Thuốc nhuận tràng giảm cân nguy hiểm không lường hết

Hiện nay, thuốc nhuận tràng thường được chế biến từ hóa chất tổng hợp như: bisacodyl, danthrone, cascara, boldo, bourdain, sené (phan tả diệp), rhubarbe (đại hoàng), aloes (lô hội)… có nhiều tác dụng phụ, dùng lâu dài rất có hại cho cơ thể.

1 tuần không đi đại tiện là đang gặp bệnh gì?

Đại tiện là nhu cầu bình thường của tất cả mọi người, nhưng lại có trường hợp 1 tuần không đi đại tiện được, dẫn đến tâm lý hoang mang và lo lắng không biết là đang gặp vấn đề gì. Để giải quyết thắc mắc 1 tuần không đi đại tiện là đang gặp bệnh gì? thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thuốc nhuận tràng thảo dược tốt nhất năm 2017

Táo bón là căn bệnh khá phổ biến, thường gặp ở giới văn phòng và người cao tuổi, gây nhiều khó chịu và bất tiện trong cuộc sống hằng ngày cho người bệnh, nên hầu hết mọi người thường có tâm lý muốn chữa càng nhanh càng tốt.

Thức ăn nhuận tràng hấp dẫn và ngon miệng từ đậu bắp

Đậu bắp không chỉ cung cấpchất xơ cùng nhiều loại vitamin, mà còn là chất "bôi trơn" hữu hiệu, nên đặc biệt tốt trong điều trị táo bón. Các món ăn được chế biến từ đậu bắp được xem như thức ăn nhuận tràng tự nhiên rất cho hầu hết mọi người.

Không đại tiện được phải làm sao để giải quyết?

Hiện tượng đau bụng muốn đi ngoài nhưng không đi được là triệu chứng thường gặp của bệnh táo bón và các bệnh về hệ tiêu hóa. Đau bụng đi ngoài là hiện tượng sinh lý bình thường của con người, nhưng đối với trường hợp đau bụng nhưng không đại tiện được chính là báo hiệu cho hệ tiêu hóa đang bị rối loạn.

Cập nhật ngay 7 loại trái cây giúp nhuận tràng và trị táo bón

Ngoài việc chế biến các món ăn dinh dưỡng cho bữa ăn của gia đình, thì bạn cũng nên bổ sung thêm các loại trái cây nhuận tràng, giúp điều trị táo bón vào thực đơn hằng ngày. Hãy cùng Congtymethi.vn khám phá bài viết “Cập nhật ngay 7 loại trái cây giúp nhuận tràng và trị táo bón” ngay sau đây nhé!

Đại tiện khó có gây nguy hiểm cho cơ thể không?

Bệnh đại tiện khó thường gặp ở rất nhiều người, bệnh gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như sức khỏe của người bệnh. Để có được kiến thức cơ bản về căn bệnh này các bạn hãy cùng Congtymethi.vn tìm hiểu qua bài viết “Đại tiện khó có gây nguy hiểm cho cơ thể không?” dưới đây nhé!