Thuốc nhuận tràng thảo dược tốt nhất năm 2017

Táo bón là căn bệnh khá phổ biến, thường gặp ở giới văn phòng và người cao tuổi, gây nhiều khó chịu và bất tiện trong cuộc sống hằng ngày cho người bệnh, nên hầu hết mọi người thường có tâm lý muốn chữa càng nhanh càng tốt.

Giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất chính là các loại thuốc nhuận tràng, các loại thuốc làm tăng nhu động ruột để mong chấm dứt tình trạng bệnh càng nhanh càng tốt mà không biết rằng các thuốc này ẩn chứa nhiều nguy cơ lớn với sức khỏe.

Thuốc nhuận tràng thảo dược tốt nhất năm 2017

Các loại thuốc nhuận tràng hay thuốc làm tăng nhu động ruột chỉ điều trị triệu chứng mà không giải quyết được gốc rễ của vấn đề. Bên cạnh đó, khi dùng kéo dài sẽ gây phụ thuộc, khiến táo bón tái phát nhiều lần và trầm trọng hơn, hoặc có thể xuất hiện hiện tượng tiêu chảy, táo bón xen kẽ, làm mất đi lượng vitamin, khoáng chất, mất cân bằng hệ vi sinh khiến hệ thống tiêu hóa ngày càng yếu hơn.

Để tránh tình trạng trên, người dùng nên lựa chọn thuốc nhuận tràng thảo dược để mang đến an toàn cho sức khỏe và giúp điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Thuốc nhuận tràng thảo dược tốt nhất hiện nay

- Trên thị trường hiện nay đã có một loại thuốc nhuận tràng thảo dược đặc trị táo bón được FDA (Cục Quản Lý Thực Phẩm Và Dược Phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận và khuyên dùng đó là Thảo dược Vỏ hạt mã đề.

Vỏ hạt mã đề là thảo dược hoàn toàn tự nhiên, có nguồn gốc từ Ấn độ, chứa 70% chất xơ hòa tan, 30% chất nhầy và không bị hấp thu bởi cơ thể, đặc biệt là có tác dụng ngay đối với bệnh táo bón, nếu dùng lâu dài cũng sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Vỏ hạt mã đề là thảo dược giúp nhuận tràng rất tốt

- Do có hàm lượng chất xơ lớn nên Vỏ hạt mã đề được xem là loại thảo dược hàng đầu giúp nhuận tràng, điều trị táo bón, trĩ (do thiếu chất xơ), làm giảm mức độ mất nước nghiêm trọng của chứng rối loạn tiêu hóa do uống bia, làm chậm sự chuyển động của ruột nên giảm bớt số lần đi tiêu, cô lập một số loại khuẩn gây tiêu chảy và kích thích hoạt động của vi khuẩn có lợi.

- Ngoài ra, Vỏ hạt mã đề còn đươc tin dùng rộng rãi tại các nước: Mỹ, Canada, Anh, Úc, Ba lan, Tây Ban Nha, Bỉ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan và Trung Quốc.

vỏ hạt mã đề

>>> Xem ngay sản phẩm Thảo dược Vỏ hạt mã đề giúp điều trị táo bón tuyệt vời

- Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết “Thuốc nhuận tràng thảo dược tốt nhất năm 2017” của chúng tôi. Chúc bạn nhanh chóng giải quyết tình trạng táo bón và luôn có sức khỏe tốt mỗi ngày nhé!

>>> Xem thêm: Thức ăn nhuận tràng hấp dẫn và ngon miệng từ đậu bắp