Giá nhung hươu hiện nay là bao nhiêu?

Từ thời xa xưa, nhung hươu đã được xem là vị thuốc quý hiếm trong đông y chuyên dùng để chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe. Ngày nay, nhung hươu vẫn là sản vật quý được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình hay làm quà biếu mỗi dịp lễ Tết.

Công dụng của nhung hươu tuyệt vời như thế nào?

http://congtymethi.vn/tin-tuc/cong-dung-cua-nhung-huou-tuyet-voi-nhu-the-nao-546.htmlTheo y học cổ truyền thì nhung hươu được xếp trong " Tứ đại danh dược" , bao gồm: nhân sâm, nhung hươu, nhục quế, bạch phụ tử. Trong đó, nhung hươu có vị ngọt, tính ấm, có công dụng bồi bổ sức khỏe, ôn thận, tráng dương, làm mạnh gân cốt, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ, thích hợp dùng để phòng và chữa bệnh hàng đầu cho con người.

Cách sử dụng nhung hươu tươi không phải ai cũng biết

Trong y học cổ truyền từ xa xưa thì nhung hươu được xếp vào một trong bốn thứ “thượng dược”, đó là sâm, nhung, quế, phụ. Nhung được lấy từ sừng non của những con hươu hoặc nai đực nên gọi là nhung hươu và thường thu hoạch vào đầu mùa xuân, lúc này nhung là tốt nhất.

Cách nấu cháo nhung hươu hấp dẫn thơm ngon bổ dưỡng

Nhung hươu tươi được chế biến thành nhiều món ăn hằng ngày, giúp hấp thu dưỡng chất có trong nhung hươu một cách tốt nhất. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến quý bạn độc cách nấu cháo nhung hươu chuẩn nhất.

Cách chế biến Nhung hươu khô tốt nhất

Nhung hươu được biết đến là một thượng dượng cao cấp có nguồn gốc tự nhiên với nhiều công dụng tuyệt vời và hiệu quả trong việc bồi bổ sức khỏe, nâng cao chức năng sinh lý cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh thường gặp ở con người.

Cách ăn nhung hươu tươi phổ biến nhất hiện nay

Nhung hươu là một dược liệu quý hiếm, được xếp vào hàng thượng dược với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách ăn nhung hươu đúng cách để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cách bảo quản nhung hươu tươi hợp lý nhất

Nhung hươu là sừng non của con nai đực, có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng và dược chất quý có tác dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, vì trong nhung hươu tươi có rất nhiều mạch máu nên nếu không được bảo quản đúng cách sau khi cắt sẽ bị thối rữa, giảm dần phẩm chất, thậm chí là bị hư hỏng.

Bán Nhung Hươu tươi tốt nhất tại Việt Nam

Hươu nuôi ở New Zealand gần như trong môi trường hoang dã nên có chất lượng gần giông nhung hươu tự nhiên và là loại tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vậy địa điểm bán Nhung Hươu tươi ở đâu tốt nhất tại Việt Nam?