Giá nhung hươu hiện nay là bao nhiêu?

Từ thời xa xưa, nhung hươu đã được xem là vị thuốc quý hiếm trong đông y chuyên dùng để chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe. Ngày nay, nhung hươu vẫn là sản vật quý được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình hay làm quà biếu mỗi dịp lễ Tết.

Công ty TNHH Methi đang là công ty phân phối các sản phẩm nhung hươu tươi được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, nơi hươu được nuôi thả trong môi trường gần như tự nhiên với quy trình chăn nuôi hiện đại và khép kín, cho chất lượng nhung tốt nhất thế giới. Methi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá trị tốt nhất. Vậy giá nhung hươu hiện nay là bao nhiêu?

Giá nhung hươu hiện nay là bao nhiêu?

Giá nhung hươu trên thị trường là bao nhiêu?

Hiện nay, giá nhung hươu trên thị trường có nhiều mức khác nhau, tùy theo từng chủng loại và nguồn gốc xuất xứ. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều chủng loại nhung hươu bao gồm: nhung hươu tươi Việt Nam, nhung hươu tươi Liên Bang Nga, nhung hươu tươi New Zealand là 3 loại phổ biến nhất. Chính vì thế, giá nhung hươu hiện nay tươi phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố như: xuất xứ, chủng loại, kích thước, chất lượng…

Theo đó, giá nhung hươu tự nhiên hoang dã tự nhiên tại Nga và Newzeland là cao nhất và giá nhung hươu tươi Việt Nam là thấp nhất. Giá 1 lạng nhung hươu Nga trên thị trường khoảng 1.500.000 vnđ, nhung hươu Newzeland là 1.450.000 vn và nhung hươu Việt Nam ( nhung hươu Hương Sơn, Hà Tĩnh) là 1.390.000 vnđ.

nhung hươu nguyên cái

Giá nhung hương New Zealand sao lại cao nhất

New Zealand là nước có đàn hươu đông nhất thế giới (17,000 con), kết hợp cùng điều kiện khí hậu ưu đãi giúp đàn hươu phát triển rất mạnh, nhung khá lớn nên hàm lượng dinh dưỡng trong nhung hươu New Zealand cao hơn hẳn các loại nhung hươu nơi khác.

Đặc biệt, Hươu nuôi ở New Zealand gần như trong môi trường hoang dã nên có chất lượng nhung gần giông nhung hươu tự nhiên, vô cùng tốt cho người dùng.

nhung hương New Zealand

Bảng giá nhung hươu New Zealand tại Congtymethi.vn

- Nhung hươu tươi thái lát 50gr:   750,000đ/hộp

- Nhung hươu tươi thái lát 100gr: 1,450,000đ/hộp

- Nhung hươu tươi thái lát 200gr: 2,800,000đ/hộp

nhung hươu tươi thái lát

Ngoài ra, Methi còn có nhung tươi nguyên cái từ 80gr đến 1,400 gr/cái người mua có thể lựa chọn trực tiếp tại kho của chúng tôi trong hơn 100kg nhung hiện có. Loại 0,8 - 1,4 KG/cái rất ít và quý, thích hợp để làm quà tặng, quà bíếu.

nhung tươi nguyên cái công ty methi

Quý khách có nhu cầu mua Nhung hươu tươi tại Methi, hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0914 279 445 – (08) 22 144 993 hoặc truy cập vào Website: Congtymethi.vn để mua hàng trực tuyến.

Giá nhung hươu hiện nay là bao nhiêu? Ngoài ra, quý khách còn có thể đến xem trực tiếp sản phẩm Nhung hươu tươi New Zealand tại địa chỉ: Số 31 Đường 45, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: Công dụng của nhung hươu tuyệt vời như thế nào?