Công dụng đặt biệt của nhụy hoa nghệ tây với bệnh Alzheimer

Nhụy hoa nghệ tây là một loại gia vị đắt giá, ngoài làm gia vị nó còn là loại thần dược chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Hôm nay mời quý bạn đọc hãy cùng tôi tìm hiểu về tác dụng chữa bệnh Alzheimer của nhụy hoa nghệ tây nhé, tôi tin rằng đây sẽ là một bài viết vô cùng hữu ít cho các bạn.

Cách dùng hạt đười ươi hiệu quả cho sức khỏe

Một số nơi hướng dẫn quý khách dùng 1 ngày tới 20 hạt đười ươi nhưng theo kinh nghiêm thì mình thấy số lượng đó là quá nhiều. Vì nếu là 20 hạt mà nếu đúng là hạt đười ươi bay thì chúng sẽ nở ra rất nhiều.

Điều chắc hẳn bạn chưa biết về chỉ số EQ

Chỉ số EQ là thước đo của trí tuệ, sự thông minh của cảm xúc, thể hiện khả năng trong giao tiếp, diễn đạt, hòa đồng, khả năng thích ứng nhanh với cuộc sống trong mọi trường hợp.

Chỉ số IQ là gì? Cách đo chỉ số IQ

Những người có chỉ số IQ cao có khả năng nhanh nhạy hơn trong việc tiếp thu tri thức, thao tác, xử lý và phân tích thông tin so với những người có chỉ số IQ thấp hơn. Vậy chỉ số IQ là gì? Và làm cách nào để đo được chỉ số IQ này?

 

Nhụy Hoa Nghệ tây Saffron cao cấp

Saffron loại gia vị đắt nhất thế giới có tên tiếng Việt là nhụy hoa nghệ tây, loại gia vị này có giá rất cao và được ví là vàng đỏ, chỉ là một loại gia vị mà sao lại có giá đắt đến thế, nó có gì đặt biệt , nhụy hoa nghệ tây có bao nhiêu loại, tác dụng của nó là gì, sử dụng như thế nào và mua nó ở đâu tại Việt Nam?