Hạt đười ươi bay

Hạt đười ươi bay là một trong những loại thức uống có vị thanh, tính hàn và có thể sử dụng để chữa bệnh hiệu quả, chúng rất phổ biến ở những vùng có khí hậu nhiệt đới, ở tại các nước Đông Nam Á

Tìm hiểu xem tác hại của thuốc nhuận tràng là gì?

Thuốc nhuận tràng là gì? Nhiều người thường sử dụng thuốc nhuận tràng như một giải pháp hữu hiệu để điều trị chướng bụng, táo bón… hay dùng thuốc nhuận tràng giảm cân nhanh chóng mà không hề biết những tác dụng phụ nguy hiểm mà nó gây ra.

Thuốc nhuận tràng giảm cân nguy hiểm không lường hết

Hiện nay, thuốc nhuận tràng thường được chế biến từ hóa chất tổng hợp như: bisacodyl, danthrone, cascara, boldo, bourdain, sené (phan tả diệp), rhubarbe (đại hoàng), aloes (lô hội)… có nhiều tác dụng phụ, dùng lâu dài rất có hại cho cơ thể.

1 tuần không đi đại tiện là đang gặp bệnh gì?

Đại tiện là nhu cầu bình thường của tất cả mọi người, nhưng lại có trường hợp 1 tuần không đi đại tiện được, dẫn đến tâm lý hoang mang và lo lắng không biết là đang gặp vấn đề gì. Để giải quyết thắc mắc 1 tuần không đi đại tiện là đang gặp bệnh gì? thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thuốc nhuận tràng thảo dược tốt nhất năm 2017

Táo bón là căn bệnh khá phổ biến, thường gặp ở giới văn phòng và người cao tuổi, gây nhiều khó chịu và bất tiện trong cuộc sống hằng ngày cho người bệnh, nên hầu hết mọi người thường có tâm lý muốn chữa càng nhanh càng tốt.

Thức ăn nhuận tràng hấp dẫn và ngon miệng từ đậu bắp

Đậu bắp không chỉ cung cấpchất xơ cùng nhiều loại vitamin, mà còn là chất "bôi trơn" hữu hiệu, nên đặc biệt tốt trong điều trị táo bón. Các món ăn được chế biến từ đậu bắp được xem như thức ăn nhuận tràng tự nhiên rất cho hầu hết mọi người.