Điều chắc hẳn bạn chưa biết về chỉ số EQ

Chỉ số EQ là thước đo của trí tuệ, sự thông minh của cảm xúc, thể hiện khả năng trong giao tiếp, diễn đạt, hòa đồng, khả năng thích ứng nhanh với cuộc sống trong mọi trường hợp.

Chỉ số IQ là gì? Cách đo chỉ số IQ

Những người có chỉ số IQ cao có khả năng nhanh nhạy hơn trong việc tiếp thu tri thức, thao tác, xử lý và phân tích thông tin so với những người có chỉ số IQ thấp hơn. Vậy chỉ số IQ là gì? Và làm cách nào để đo được chỉ số IQ này?

 

Nhụy Hoa Nghệ tây Saffron cao cấp

Saffron loại gia vị đắt nhất thế giới có tên tiếng Việt là nhụy hoa nghệ tây, loại gia vị này có giá rất cao và được ví là vàng đỏ, chỉ là một loại gia vị mà sao lại có giá đắt đến thế, nó có gì đặt biệt , nhụy hoa nghệ tây có bao nhiêu loại, tác dụng của nó là gì, sử dụng như thế nào và mua nó ở đâu tại Việt Nam?

Những nguy hại đáng tiếc vì hiểu sai về i-ốt và muối iot

Khi nhắc đến i-ốt chúng ta mặc định nghĩ ngay đến muối i-ốt hay muối iot đúng không nào? Đa phần chúng ta đều nghĩ rằng i-ốt chỉ có trong muối ăn hằng ngày? Điều này đúng hay sai? Những nguy hiểm sai lầm nối tiếp nhau vì những thông tin mờ nhạt gây ra, một số người mắc phải các bệnh về thiếu i-ốt hoặc thừa i-ốt cảm thấy hoang mang vì không biết vì sao và các thành viên trong gia đình ăn cùng một chế độ với mình liệu họ có bị bệnh hay không?

Cách trồng cây chà là cảnh ở Việt Nam

Trái là chà là (tiếng anh là dates tree) loại trái cây khô quen thuộc, là bạn thân của những tính đồ ưa sự ngọt ngào, tôi chắc rằng cũng có một số bạn muốn biết cách trồng cây chà là như thế nào đúng không nào. Một số người vì yêu thích cũng muốn tìm hiểu cách trồng cây chà là làm cảnh. Điều đó cũng không có gì điên rồ nếu bạn đang ở một nơi có khí hậu nóng và bạn yêu thích nó. Hãy cùng congtymethi.vn tìm hiểu nhé.

Phân biệt 11 Loại chà là nổi tiếng thế giới bằng hình ảnh

Chà là có tên gọi bằng tiếng anh là DATES, một món tráng miệng nổi tiếng với vị ngọt đậm tự nhiên mà không có loại trái cây nào có thể so sánh, ngoài vị ngọt mùi thơm đặc biệt trong quả chà là còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Nhưng chà là cũng giống một số giống cây khác nó có rất nhiều loại dựa vào giống hoặc nơi trồng để phân loại chà là. Mỗi loại có một mùi vị và đặc điểm khác nhau, hôm nay các bạn hãy cùng congtymethi.vn tìm hiểu về 11 loại quả chà là nổi tiếng thế giới nhé.