Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả

Phái đẹp luôn mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc. Vì thế, các biện pháp giảm cân như ăn kiêng, dùng thuốc, giải phẫu thẫm mỹ… đều được áp dụng và có thể mang lại hiệu quả nhưng độ an toàn không cao, cũng như có thể gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Phái đẹp luôn mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc. Vì thế, các biện pháp giảm cân như ăn kiêng, dùng thuốc, giải phẫu thẫm mỹ… đều được áp dụng và có thể mang lại hiệu quả nhưng độ an toàn không cao, cũng như có thể gây tác dụng phụ cho cơ thể. Tuy nhiên, với Vỏ hạt Mã đề giảm cân là chuyện vô cùng an toàn và hiệu quả cho phái đẹp thân hình mơ ước.

Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả

Vỏ hạt Mã đề giảm cân hiệu quả

Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả Vỏ Hạt Mã Đề chiếm 70% chất xơ tự nhiên hòa tan không dinh dưỡng và 30% chất nhầy giúp giảm cân hiệu quả mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả Khi uống vỏ hạt mã đề sẽ có bạn có cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn và bổ sung chất xơ đồi giàu do khi đi vào cơ thể vỏ hạt mã đề sẽ nở ra gấp 14 lần. Nếu bạn kết hợp thêm chế độ tập luyện thể thao hợp lý sẽ giúp lấy lại dáng vóc thon gọn, cân đối một cách nhanh chóng.

Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả Ngoài ra, với hàm lượng chất xơ hòa tan phong phú Vỏ Hạt Mã Đề còn được xem là thảo dược hàng đầu giúp nhuận tràng, điều trị táo bón, trĩ, tiêu chảy, hội chứng ruột kích thích và giúp giảm cân hiệu quả.

Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả

Nguồn gốc của Vỏ hạt Mã đề

Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả Vỏ Hạt Mã Đề là thảo dược quý, có nguồn gốc từ Ấn Độ hơn 3.000 năm và hiện nay đang được sử dụng phổ biến tại các nước Mỹ, Canada, Anh, Úc, Ba Lan, Tây Ban Nha, Iran, Bỉ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan và Trung Quốc.

Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả Theo số liệu thống kê tại Mỹ, sản lượng tiêu thụ Vỏ hạt mã đề hàng năm vào khoảng 8.000 tấn. Còn ở Anh, Canada, Úc,… người dân thường dùng Vỏ Hạt Mã Đề cùng với sữa chua trong bữa sáng để thay thế cho các món ăn từ thịt, cá.

Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả

>>> Bấm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm Võ Hạt Mã Đề

Lưu ý:

Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả Vỏ hạt mã đề phải dùng chung với nước, sữa tươi, sinh tố, yaourt...... khuấy đều uống ngay sẽ có hương vị ngon nhất.

Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả Nếu dùng để giảm cân nên dùng trước bữa ăn. Còn với các trường hợp chữa bệnh thì nên dùng sau bữa ăn

>>> Xêm thêm: Vỏ Hạt Mã Đề điều trị hiệu quả bệnh đại tràng