Tác dụng của Nấm Linh Chi và cách sử dụng hiệu quả

Nấm linh chi được biết đến từ hàng ngàn năm nay và là vị thuốc quí từ thiên nhiên trong việc bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh. Cho đến nay, nấm linh chi vẫn được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là lĩnh vực y học và làm đẹp.

Hạt đười ươi rất tốt cho sức khỏe của bạn

Hạt đười ươi ( còn được gọi là hạt đười ươi, hạt lười ươi) có tên khoa học là Scaphium macropodum. Trong y học cổ truyền còn có tên là malva nut, An nam tử, bàng đại hải, Đại hải tử, Hồ đại phát, pang da hai.

Công dụng của hạt đười ươi như thế nào

Theo các tài liệu cổ xưa, hạt đười ươi có nhiều công dụng tốt và được xem là một loại thuốc bổ cùng với các tân dịch có thể dùng nhiêu hay dùng thường xuyên không lo tác dụng phụ và không gây hại cho cơ thể, có thể chữa được nhiều bệnh.

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng hạt methi hay không

Hạt methi có tốt cho phụ nữ mang thai? - Giai đoạn mang thai là thời kỳ rất quan trọng, mọi tác nhân, yếu tố môi trường, chế độ dinh dưỡng đều ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thai nhi và sức khỏe cho bà mẹ. Chính vì vậy, việc lựa chọn chế độ dinh dưỡng, phương pháp chăm sóc tốt cho cả mẹ và bé là vấn đề được đặt lên hàng đầu.

Hạt CHIA giúp giảm cân hiệu quả và an toàn cho sức khỏe

Số người bị thừa cân hoặc thậm chí là bị béo phì tại Việt Nam trong những năm gần đây có dấu hiệu tăng lên, kéo theo phong trào uống thuốc giảm cân, giảm béo nở rộ tuy nhiên các loại thuốc giảm cân bao giờ cũng gây tác dụng phụ như sức khỏe kiệt quệ, tiêu chảy, giảm trí nhớ.

Lợi ích sử dụng Hạt Chia Hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe

Hạt CHIA là thực phẩm từ thiên nhiên cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng lâu dài và được nhiều người sử dụng, trong đó những vận động viên là chủ yếu vì họ dùng hạt CHIA để tăng cường sức chịu đựng của cơ thể cũng như hỗ trợ cho sự vận động của khớp xương cũng như phục hồi cơ bắp.