Bí quyết điều trị rối loạn kinh nguyệt từ hạt methi

Đều đặn mỗi tháng kinh nguyệt phụ nữ sẽ đến 1 lần, nếu quá sớm, hoặc quá muộn, quá nhiều hoặc quá ít thì gọi là rối loạn kinh nguyệt. Có thể quá chủ quan mà bạn nữ không để ý, có nhiều bạn không thấy kinh thì lại tưởng khoẻ, không phải chịu dơ, nhưng bạn có biết chúng rất có hại cho chúng ta, nếu không kiểm tra và chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh, u nan buồn trứng và rất nhiều huệ luỵ khác.

NASULIN-Thảo dược Methi

NASULIN - Thảo dược Methi là tên gọi khác của Thảo Dược Methi Ấn Độ hay hạt methi: Thảo dược số 1 thế giới về chữa bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết. Thảo dược Methi Ấn Độ (NASULIN) là sản phẩm đã được Tổ Chức Y Tế Thế Giới WHO công nhận có hoạt tính giúp hạ lượng đường trong máu rất tốt và Cơ quan quản lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Mỹ FDA công nhận là thảo dược có độ an toàn cao.

Hạt Methi giá rẻ

Hạt methi ngày nay rất được ưa chuộng khi dùng nó làm thực phẩm chức năng để hổ trợ điều trị bệnh tiểu đường nhưng làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi mua hạt methi, nhất là đối với bệnh nhân không có điều kiện kinh tế.

Hướng dẫn cách dùng hạt Methi

Hạt Methi là gì và lợi ích của nó cho sức khỏe là gì ? Bài viết này sẽ cho bạn biết những lợi ích sức khỏe của hạt methi được xác thực bởi các nghiên cứu, khảo sát đã công bố trên toàn cầu, và những lợi ích nào còn tồn tại trong dân gian nhiều hơn thực tế đã công nhận.

 

Cách phân biệt hạt Methi thật-giả

Người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hiện đang bị nhiễu thông tin về hạt Methi - Thảo dược Methi Ấn Độ. Thực ra có rất nhiều loại hạt Methi khác nhau và không phải loại nào cũng được dùng cho mục đích hổ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Cách phân biệt hạt Methi thật-giả có thể phân loại Methi thành 3 nhóm cơ bản như sau:

Thảo dược Methi Ấn Độ

Thảo dược methi Ấn độ còn có tên gọi khác là hạt methi ấn độ, thảo dược này đã được WHO công nhận là thảo dược có tính năng làm hạ đường huyết trong máu ở bệnh nhân tiểu đường và hiện nay được đa số bệnh nhân ở một số nước trên thế giới kể cả Việt Nam đều công nhận là thảo dược hổ trợ điều trị bệnh tiểu đường hàng đầu thế giới hiện nay.

Trà Celery

Hiện nay các bệnh về khớp (bệnh gout, viêm khớp, thoái hóa khớp, ...) là một bệnh rất phổ biến và số lượng người bị bệnh về khớp đứng thừ 2 trên thế giới chỉ sau bệnh tim. Người mắc bệnh khớp thường bị đau nhức, khó khăn trong cử động ở các vùng ngón tay, cổ tay, ... và có khả năng bị tàn phế đo biến chứng nặng của bệnh khớp.

Bột Methi Ấn Độ

Bột methi ấn độ là hạt methi đã được xây thành bột, nếu quý vị không thích dùng sản phẩm này ở dàng hạt thì đây là lựa chọn hợp lý và an toàn. Quý vị có nhu cầu mua bột methi ấn độ để sử dụng thì nhanh tay gọi ngay đến cho công ty methi, chúng tôi tự hào là đại lý bán bột methi ấn độ rất có uy tín và đáng tin cậy trên thị trường hiện nay ngoài ra chi phí vô cùng cạnh tranh và nhiều quyền lợi đặc biệt khác.

 

Thịt kangaroo

Kangaroo (hay còn gọi là chuột túi) là một loại động vật chỉ có ở Australia và là biểu tượng của đất nước Australia. Tuy nhiên Tổ chức Hòa bình Xanh đã kêu gọi mọi người ăn nhiều thịt Kangaroo hơn để giảm lượng khí thải carbon dioxide.