Vỏ hạt Mã đề giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa an toàn và hiệu quả

Phái đẹp luôn mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc. Vì thế, các biện pháp giảm cân như ăn kiêng, dùng thuốc, giải phẫu thẫm mỹ… đều được áp dụng và có thể mang lại hiệu quả nhưng độ an toàn không cao, cũng như có thể gây tác dụng phụ cho cơ thể.

Chăm sóc da tự nhiên với Tinh Dầu Neem

Trong tinh dầu neem chứa nhiều axit béo quan trọng và vitamin E, có tác dụng chăm sóc da hiệu quả, đồng thời thẩm thấu sâu và nhanh chóng xuyên qua các lớp ngoài của da giúp chữa lành da khô và hư tổn từ bênh trong. Ngoài ra, tinh dầu Neem còn chứa carotenoids, cung cấp các hợp chất chống oxy hóa cao giúp chống lại các gốc tự do trong da mang đến làn da khỏe mạnh.

Cây sầu đâu và những công dụng có thể bạn chưa biết

Lá sầu đâu đã quá  quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là vùng Tây Nam Bộ. Lá sầu đâu làm gỏi là món đặc sản của người dân các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, nhất là An Giang. Ở các chợ, sầu đâu được buộc sẵn thành từng bó, bán như các loại rau. Tuy lá sầu đâu phổ biến nhưng ít ai biết lá sầu đâu chữa bệnh tiểu đường cũng rất hiệu quả.

Mua Bột Neem Ấn Độ chính hãng ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Bột lá Neem Ấn Độ mang đến nhiều lợi ích thần kì, trị nhiều bệnh, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Mua bột lá Neem bán ở đâu là rẻ và tốt nhất hiện nay là thắc mắc của khá nhiều chị em. Có rất nhiều địa điểm bán bột lá neem nhưng để tìm được sản phẩm chất lượng, nhập khẩu từ Ấn độ với giá cả tốt nhất thì không nhiều. Trong số đó, congtymethi.vn chính là địa điểm bán bột neem Ấn độ tốt nhất hiện nay.