Vì sao bạn nên dùng dầu óc chó để chăm sóc tóc và làm đẹp ?

Chúng ta đều biết rằng quả óc chó là một loại thực phẩm 'kỳ diệu' đối với sức khỏe, làn da và mái tóc của chúng ta. Nó bao gồm một số chất dinh dưỡng và khoáng chất có nhiều lợi ích cho cơ thể chúng ta theo một số cách. Bạn cũng có thể tận hưởng những lợi ích tương tự bằng cách sử dụng dầu được chiết xuất từ ​​các quả. Vâng, dầu óc chó đi kèm với tất cả những điều tốt đẹp cần có để có được một làn da sáng và một mái tóc bóng mượt. Đây

Hướng dẫn làm dầu nhụy hoa nghệ tây chăm sóc da mặt

Một trong những sản phẩm khá mới ở thị trường Việt Nam là “ nhụy hoa nghệ tây”  có xuất xứ từ Ấn Độ, loài cây này được nhập vào thị trường Việt Nam và có khá nhiều công dụng đối với cuộc sống. Ở tại Ấn ĐỘ nghệ tây được đánh giá cao bởi vì đây loại gia vị quý hiếm, đắt tiền được sử dụng để nấu ăn người dân ở đây xuyên trang trí các món cơm với chất chống oxy hóa đầy màu sắc này và nói về nhiều lợi ích sức khỏe của nó bao gồm; Hỗ trợ tiêu hóa, chữa lành các vấn đề về tim mạch, làm dịu cơn đau kinh nguyệt và thậm chí sử dụng như một thuốc chống trầm cảm.

Tác dụng của NHỤY HOA NGHỆ TÂY đã được nghiên cứu

Là một trong những loại thảo mộc và gia vị đắt nhất trên thế giới và là một trong 14 loại thảo mộc hàng đầu của Kinh Thánh , các thử nghiệm đang được tiến hành khi khám phá tiềm năng mới cho loại gia vị đa năng này - một loại gia vị được chứng minh là giúp tăng cường trái tim, tâm trí và hơn thế nữa thế kỉ.

Công dụng lá Neem Ấn độ mang đến cho sắc đẹp

Lá Neem có nguồn gốc xuất xứ từ Ấn Độ, là một loại thảo dược quý được người dân Ấn Độ sử dụng để điều trị nhiều loại bệnh hay dùng hằng ngày để tăng cường sức khỏe. Hôm nay, congtymethi.vn xin giới thiệu đến bạn những công dụng lá Neem Ấn độ mang đến cho sắc đẹp.

Top 7 công dụng của lá Neem mang đến cho sức khỏe

Từ xa xưa, cây Neem là một loại thảo dược nổi tiếng ở Ấn Độ được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Tất cả các bộ phận của cây Neem đều có giá trị hữu ích cho đời sống con người. Vì thế, công dụng của lá Neem là vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người.

Công dụng làm đẹp của lá neem là gì?

Với 4 cách sử dụng lá neem để làm đẹp đã chứng minh được công dụng của lá neem. bạn có thể tham khảo sản phẩm bột lá Neem trực tiếp tại congtymethi.vn đẻ sở hữu làn da mịn màng nhé!

Địa điểm mua Vỏ hạt mã đề ở Hà Nội tốt nhất

Ăn uống không đúng cách là một trong những nguyên nhân dẫn đến rối loạn tiêu hóa, gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày. Vỏ hạt mã đề  có hàm lượng chất xơ hòa tan rất cao đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận như một thực phẩm nên đưa vào khẩu phần ăn hàng ngày giúp nhuận tràng, giảm cân và điều trị các bệnh về hệ tiêu hóa như táo bón, trĩ, tiêu chảy, ung thư ruột kết.