Bệnh táo bón

Táo bón là bệnh về tiêu hóa thường gặp, đặc biệt với người cao tuổi thì nguy cơ càng cao và nặng. Người được xem là bị táo bón khi quá 3 ngày chưa đi hoặc đi ngoài dưới 3 lần trong một tuần, có thể có từng cơn đau quặn bụng, phân rắn hay vón cục, mỗi khi đi ngoài phải rặn mạnh.

Bệnh trĩ

Bệnh trĩ là bệnh rất phổ biến (25% dân số), đứng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn. Bệnh trĩ là sự dãn quá mức của một hay nhiều tĩnh mạch thuộc hệ thống tĩnh mạch trĩ trên hoặc tĩnh mạch trĩ dưới hay cả hai gây nên bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại hoặc bệnh trĩ hỗn hợp:

Đại lý hạt Methi

Hạt methi ngày nay là một trong những thảo dược được WHO và nhiều quốc gia trên thế giới công nhận là có hoạt tính giúp hạ đường huyết trong máu , đã được thử nghiệm cho cả người và động vật

Chữa bệnh táo bón trẻ em

Như các dị tật bẩm sinh, phình to đại tràng, bệnh suy giáp trang…Khi mắc các bệnh này, trẻ thường táo bón rất sớm và thường không tự hêt. Ngoài ra, còn do nguyên nhân khác như trẻ bị nứt hậu môn, trĩ, nên đi tiêu bị đau, gây co thắt hậu môn.

Hướng dẫn sử dụng hạt Chia

Cho khoảng 10g (1 muổng canh) hạt Chia vào nước hoặc nước trái cây (như cam, chanh hay sữa đậu nành), thỉnh thoảng lại khuấy để tránh CHIA bị vón cục. Chờ khoảng 10 phút rồi uống, lúc này hạt Chia đã nở có lớp gel quanh hạt.

Bí quyết sở hữu mái tóc đẹp từ hạt methi ấn độ

Là phụ nữ được sở hửu mái tóc đẹp, suôn mượt và bóng khoẻ là điều ai cũng mơ ước, nhưng không phải ai cũng có diễm phúc như vậy mà đa phần ngày nay vì dầu gội hay nhuộm, uốn, duỗi đã làm tổn thương mái tốc khá nhiều, vậy làm thế nào để có mái tóc đẹp, chắc khoẻ bây giờ.

Bí quyết phát hiện, điều trị ung thư vú cho chị em

Ung thư vú là căn bệnh rất hay thường gặp ở phụ nữ, căn bệnh rất nguy hiểm gây tử vong đứng hàng thứ 2 sau ung thư cổ tử cung, và thường gặp ở phụ nữ đã có gia đình, mãn kinh, béo phì…hoặc di truyền.

Phương pháp tự nhiên làm tăng kích cở vòng ngực với hạt methi

Vòng 1 của phụ nữ là điểm hấp dẫn nhất đối với đàn ông, vì thế được sở hữu một khuôn ngực đẹp, hấp dẫn là niềm mơ ước , tự hào của đa số chị em nhưng không phải ai cũng được trời cho ân huệ này có nhiều chị em với hình dáng "trước sau như một” và họ luôn đau khổ tìm mọi cách để cho nó lớn hơn.

Nguyên nhân và cách chữa trị triệt để bệnh lở miệng từ hạt methi

Vào mùa hè nóng trong người nên chúng ta thường hay bị lở miệng hoặc chỉ cần uống nhiều kháng sinh thì dể bị lở miệng, gây khó chịu mỗi khi ăn uống phải mất 1,2 lần thì tự khỏi nhưng cũng rất phiền hà cho bệnh nhân, đặc biệt một số người thường xuyên bị lở miệng.