Trị bệnh tiểu đường với sản phẩm hạt methi

"Tôi năm nay 50 tuổi và bị bệnh tiểu đường type 2 hơn năm năm nay, vì bệnh nên tôi phải ăn uống kiêng cữ rất nhiều. Vừa rồi tôi có theo dõi tin tức và thấy bác sĩ Ấn Độ, Mỹ đã giới thiệu một loại hạt có tên là Methi có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị tiểu đường, không biết có đúng vậy không, tôi có nên sử dụng hạt Methi để trị bệnh không?"

Cách sử dụng hạt chia hiệu quả

Cách sử dụng hạ chia hiệu quả và khoa học. Cho 10g hạt CHIA vào nước hoặc nước ép trái cây ( như ép chanh, cam, sữa đậu nành,…) khuấy đều để CHIA không bị vón cục lại. Chờ khoảng 10 phút rồi dùng (vì lúc này CHIA đã nỡ như hạt é).

Bệnh thiếu máu và cách điều trị bệnh thiếu máu

Thiếu máu là khi máu của bạn không chứa các tế bào máu đỏ đủ cho sức khỏe. Các tế bào này góp phần vận chuyển oxy đến các cơ quan trong cơ thể. Nếu các cơ quan không nhận đủ oxy khiến cơ thể mệt mỏi và xanh xao. Liệu bạn có bị thiếu máu và cùng tìm hiểu bệnh thiếu máu và cách điều trị hiểu quả mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé !

Tác dụng của Nấm Linh Chi và cách sử dụng hiệu quả

Nấm linh chi được biết đến từ hàng ngàn năm nay và là vị thuốc quí từ thiên nhiên trong việc bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh. Cho đến nay, nấm linh chi vẫn được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là lĩnh vực y học và làm đẹp.

Hạt đười ươi rất tốt cho sức khỏe của bạn

Hạt đười ươi ( còn được gọi là hạt đười ươi, hạt lười ươi) có tên khoa học là Scaphium macropodum. Trong y học cổ truyền còn có tên là malva nut, An nam tử, bàng đại hải, Đại hải tử, Hồ đại phát, pang da hai.