Bột Methi Ấn Độ

Bột methi ấn độ là hạt methi đã được xây thành bột, nếu quý vị không thích dùng sản phẩm này ở dàng hạt thì đây là lựa chọn hợp lý và an toàn. Quý vị có nhu cầu mua bột methi ấn độ để sử dụng thì nhanh tay gọi ngay đến cho công ty methi, chúng tôi tự hào là đại lý bán bột methi ấn độ rất có uy tín và đáng tin cậy trên thị trường hiện nay ngoài ra chi phí vô cùng cạnh tranh và nhiều quyền lợi đặc biệt khác.

 

Bột Methi Ấn Độ Bột methi ấn độhạt methi đã được xây thành bột, nếu quý vị không thích dùng sản phẩm này ở dàng hạt thì đây là lựa chọn hợp lý và an toàn.

Bột Methi Ấn Độ Quý vị có nhu cầu mua bột methi ấn độ để sử dụng thì nhanh tay gọi ngay đến cho công ty methi, chúng tôi tự hào là đại lý bán bột methi ấn độ rất có uy tín và đáng tin cậy trên thị trường hiện nay ngoài ra chi phí vô cùng cạnh tranh và nhiều quyền lợi đặc biệt khác.

Bột Methi Ấn Độ

BỘT METHI ẤN ĐỘ - HỔ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG

Bột Methi Ấn Độ Bột methi ấn độ mà hiện nay công ty methi cung cấp trên thị trường đã ở dạng bột nhưng vẫn còn nguyên chất của hat methi gốc, quý vị yên tâm sử dụng vì rất hợp vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ vì đã được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.

Bột Methi Ấn Độ Bột methi ấn độ được lấy từ hạt methi- nguồn gốc từ ấn độ- là một thảo dược được WHO công nhận có tính năng hổ trợ hạ đường huyết tốt ở bệnh nhân tiểu đường, ngoài ra còn giảm được một số triệu chứng như: yếu mệt, sụt cân, đi tiểu nhiều lần.

Bột Methi Ấn Độ

Bột Methi Ấn Độ Quý vị có nhu cầu mua bột methi ấn độ hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi đảm bảo giao hàng tận nơi, miễn phí trên toàn quốc, không hạn chế ngày nghỉ, lễ tết.

>>>Xem thêm:  Mẹo trị quầng thâm dưới mắt bằng hạt methi ấn độ

Muốn biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc cần đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ tại:
 

Công ty TNHH Methi


Trụ sở Hồ Chí Minh

31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445

Email: info@congtymethi.vn

 

Chi nhánh Hà Nội

Số 22, ngõ 197, phố Định Công, Quận Hoàng Mai

Phone: 0932 038 679 - 0914 279 445

 

Chi nhánh Đà Nẵng

K52/26 Lý Thái Tông, P. Thanh Khuê Tây, Q. Thanh Khuê