Trị mất ngủ về đêm bằng cách bấm huyệt

 Mất ngủ về đêm là một dạng rối loạn giấc ngủ thường gặp hiện nay, bệnh trở nên phổ biến hơn và có thể bắt gặp ở hầu hết mọi độ tuổi. Tuy nhiên, nhiều người lại khá chủ quan và thờ ơ với các triệu chứng của bệnh và có thể chưa nhận biết rõ nguy cơ từ những triệu chứng này.

Bài thuốc trị bệnh mất ngủ từ dâu tằm

Bệnh mất ngủ khiến cả đêm trằn trọc không chợp mắt được, đến khi vừa mơ màng tiến vào giấc ngủ được thì lại dễ dàng tỉnh choàng dậy vì một tiếng động, âm thanh rất nhỏ làm cho cơn buồn ngủ biến mất hoàn toàn.

Mất ngủ khi mang thai nên ăn gì cho tốt

Mất ngủ khi mang thai là hiện tượng ngủ không ngon, khó đi vào giâc ngủ, không sâu giấc, tỉnh dậy nhiều lần trong đêm, khó chịu, trằn trọc. Bệnh mất ngủ khi mang thai rất có hại đối với sức khỏe, vì thế biệp pháp thay đổi chế độ ăn uống để cải thiện giấc ngủ cũng đang được các bà bầu lựa chọn hàng đầu.

6 dấu hiệu cảnh báo bạn đang gặp chứng mất ngủ

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, có thể nó nó chính là khoảng không gian quý báu nhất trong ngày để giúp hệ thần kinh chúng ta được nghỉ ngơi. Tuy nhiên với người đang bị chứng mất ngủ thì không được như vậy vì chứng mất ngủ sẽ làm rối loạn đồng hồ sinh học mỗi người.

Cách trị mất ngủ dân gian hiệu quả

Cách trị mất ngủ dân gian hiệu quả với nột số cây thuốc nam đã được áp dụng phổ biến từ xa xưa mang lại an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cho tới ngày nay, nhiều người vẫn sử dụng các vị thuốc này trong điều trị bệnh mất ngủ và là thành phần không thể thiếu trong nhiều sản phẩm thuốc chữa bệnh. Sau đây chúng ta hãy củng tìm hiểu nhé!

Cách trị bệnh mất ngủ với chuối hiệu quả thần kỳ

Giấc ngủ đóng vai trò cực quan trọng đối với mọi người, có nhiệm vụ hồi phục chức năng của toàn bộ cơ quan trong cơ thể. Tuy nhiên, thiếu ngủ đang là tình trạng phổ biến hiện nay và có thể gặp ở mọi độ tuổi chứ không chỉ tuổi gì, nếu tình trạng mất ngủ kéo dài sẽ gây tổn hại nghiêm trọng cho sức khỏe và ảnh hưởng nhiều đến công việc, học tập và đời sống hằng ngày.

9 thói quen giúp trị chứng mất ngủ hiệu quả

Giấc ngủ là gốc của một cơ thể khỏe mạnh, có được giấc ngủ ngon thì con người mới có tinh thần và sức sống để làm việc và hoạt động cả ngày. Nhưng hiện nay vẫn có nhiều người đang trong tình trạng thiếu ngủ, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, học tập và công việc, nghiêm trọng hơn còn có thể gây hại cho sức khỏe. Sau đây, congtymethi.vn sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng mất ngủ với 9 thói quen giúp trị chứng mất ngủ hiệu quả.

5 lý do khiến bạn bị mất ngủ mỗi ngày

Giấc ngủ con người vô cùng cần thiết, mỗi người hầu như đều dành hơn phân nữa thời gian trong đời cho việc ngủ. Vì thế, giấc ngủ đối với cuộc sống là điều quan trọng nhất , một giấc ngủ ngon và sâu giống như một liều thuốc tự nhiên giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên, vẫn có không ít người phải hứng chịu tình trạng bị mất ngủ mỗi ngày.

Mẹo chữa mất ngủ bằng gừng vừa hay vừa đơn giản

Mất ngủ là tình trạng người bệnh bị rối loạn giấc ngủ, không thể đi vào giấc ngủ, giấc ngủ chập chờn khó duy trì hoặc ngủ dậy vẫn cảm thấy mệt. Hiện nay, tỷ lệ người mất ngủ ngày càng tăng cao và gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.