Cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả từ thiên nhiên

Trong số các bệnh nhân mất ngủ trên toàn thế giới thì có khoảng 75% có thể là bắt nguồn từ bất ổn tinh thần, 60 – 90 % người khó ngủ là do bệnh buồn chán. Vì thế, đừng để chứng mất ngủ ảnh hưởng quá nhiều đến công việc cũng như sinh hoạt của bạn trong cuộc sống.

10 tác hại mà bệnh mất ngủ gây ra cho sức khỏe

Mất ngủ trong thời gian ngắn có thể hồi phục nhanh chóng và không gây nên những tác hại nguy hiểm cho cơ thể. Tuy nhiên, việc khó ngủ hay mất ngủ kinh niên lại khiến cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

Mẹo hay trị mất ngủ hiệu quả, an toàn

Hầu hết chúng ta đều ngủ khoảng 1/3 cuộc đời. Điều đó đã chứng minh giấc ngủ là vô cùng quan trọng, bởi nó chiếm nhiều thời giờ nhất của cuộc sống và là một bí mật vô cùng tận về con người.

Cách trị mất ngủ về đêm với phương pháp thay đổi trong lối sống

Hiện nay có tới 20% dân số gặp phải tình trạng mất ngủ. Bệnh mất ngũ cũng thường thấy nhưng nếu kéo dài thì sẽ gây nên nhiều nguy cơ và có thể trở thành mãn tính khi đi kèm với các trạng thái tâm lý khác như: Stress kéo dài ( do công việc, xung đột trong gia đình, học hành căng thẳng, tình yêu …), tức giận , trầm cảm, lo âu, tâm thần phân liệt,  nghiện rượu, do tuổi tác …