Táo bón kéo dài và giải pháp điều trị hiệu quả

Táo bón là bệnh phổ biến nhất trong các bệnh về hệ tiêu hóa. Đặt biệt là táo bón kéo dài, theo khảo sát thì táo bón có thể gặp ở mọi lứa tuổi, bất kỳ ai cũng có thể gặp phải. Đặc biệt ở trẻ em, người già, phụ nữ có thai, cho con bú, người lao động trí óc, ít hoạt động thể lực, người hay uống rượu bia, ăn đồ cay nóng nhiều… là những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh táo bón nhiều nhất.

Táo bón kéo dài và giải pháp điều trị hiệu quả

=> Xem ngay: Cách trị táo bón kéo dái cực nhanh và hiệu quả với Vỏ Hạt Mã Đề


Nếu táo bón trong thời gian ngắn, được chữa trị kịp thời sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống hằng ngày. Nhưng nếu táo bón kéo dài sẽ có thể nên nhiều ảnh hưởng gây nguy hiểm cho cơ thể. Khi bị táo bón kéo dài, người bệnh có thể gặp các biểu hiện sau:

  • Gây khó chịu, đau rát mỗi khi phải đi đại tiện.
  • Hệ tiêu hoá hoạt động bất bình thường, quá trình dị hoá trở nên bế tắc dẫn tới loại bỏ phân đã tích trệ và các chất cặn bã ra khỏi cơ thể gặp nhiều khó khăn.
  • Khi phân tích tụ lâu trong đại tràng sẽ sản sinh ra nhiều độc tố: Phenol, Amoniac… nếu không được tống ra ngoài sẽ hấp thu ngược vào máu, gây nhiễm độc cơ thể.
  • Gây những bệnh lý khác như sa trực tràng, trĩ, ung thư đại tràng, dãn phình đại tràng, rách hậu môn dẫn đến nhiễm trùng…..

Táo bón kéo dài và giải pháp điều trị hiệu quả

Giải pháp điều trị táo bón kéo dài hiệu quả

Táo bón kéo dài và giải pháp điều trị hiệu quả Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc điều trị táo bón với cơ chế tác dụng khác nhau: thuốc nhuận tràng thẩm thấu, thuốc kích thích, thuốc làm trơn, thuốc thụt rửa tại chỗ… nhưng đều có nhược điểm chung là chỉ điều trị triệu chứng, không điều trị được căn nguyên sinh bệnh, dễ tái lại khi dừng thuốc. Mặt khác dùng thuốc nhuận tràng kéo dài sẽ đưa những chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất… ra khỏi đường tiêu hoá trước khi được niêm mạc ruột được hấp thu.

Táo bón kéo dài và giải pháp điều trị hiệu quả

Táo bón kéo dài và giải pháp điều trị hiệu quả Được sử dụng từ hơn 3.000 năm trên thế giới trong điều trị các bệnh về tiêu hóa và đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị táo bón kéo dài. Vỏ hạt mã để cung cấp chất xơ tự nhiên, có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, có tính an toàn cao, sẽ làm tăng thể tích chất thải rắn trong ruột, làm chất thải này trở nên mềm, xốp và rồi đưa ra ngoài theo phản xạ tự nhiên của cơ thể.

Hiện nay, Vỏ hạt Mã Đề được dùng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Bỉ… giúp giải quyết những vấn đề sức khỏe tiêu hóa một cách kỳ diệu.

Táo bón kéo dài và giải pháp điều trị hiệu quả

>>> Xem ngay sản phẩm Vỏ hạt mã đề điều trị táo bón kéo dài.

Táo bón kéo dài và giải pháp điều trị hiệu quả Trên đây là bài viết Táo bón kéo dài và giải pháp điều trị hiệu quả tại congtymethi.vn nhằm giúp bạn điều trị hiệu quả tình trạng táo bón kéo dài. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp ít cho bạn.

>>> Xem thêm: Trị táo bón ở trẻ sơ sinh bằng mật ong vô cùng hiệu quả