Cách phòng táo bón ở người lớn cực hiệu quả

Hiện nay, tình trạng táo bón đang có nguy cơ ngày càng tăng nhanh và bất kỳ ai cũng từng bị ít nhất 1 lần trong đời, đặc biệt là giới văn phòng. Tuy nhiên, táo bón có nguy hiểm hay không là phụ thuộc vào thời gian bệnh ngắn hay dài, bởi nếu táo bón kéo dài sẽ dẫn đến sụt cân, trĩ, ung thư đại tràng,…

Táo bón ở người lớn như thế nào?

Cách phòng táo bón ở người lớn cực hiệu quả Hiện nay, tình trạng táo bón đang có nguy cơ ngày càng tăng nhanh và bất kỳ ai cũng từng bị ít nhất 1 lần trong đời, đặc biệt là giới văn phòng. Tuy nhiên, táo bón có nguy hiểm hay không là phụ thuộc vào thời gian bệnh ngắn hay dài, bởi nếu táo bón kéo dài sẽ dẫn đến sụt cân, trĩ, ung thư đại tràng,…

Cách phòng táo bón ở người lớn cực hiệu quả Vì thế, để không phải lo lắng gặp phải tình trạng táo bón mỗi ngày. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu cách phòng táo bón ở người lớn sau đây nhé!

=> Xem ngay: Cách chữa táo bón ở người lớn cực nhanh và hiệu quả với thảo dược

 

Cách phòng táo bón ở người lớn cực hiệu quả

Cách phòng táo bón ở người lớn cực hiệu quả

+ Tập thói quen đi đại tiện thường xuyên và đúng giờ bằng cách thiết lập thời gian trước hoặc sau bữa ăn sáng hay vào buổi tối lúc rãnh rỗi.

+ Không được bỏ qua cảm giác muốn đi đại tiện mà hãy đi ngay khi có cảm giác mắc để làm trống ruột càng sớm càng tốt.

Cách phòng táo bón ở người lớn cực hiệu quả

+ Thực hiện chế độ ăn mỗi ngày thật khoa học, bằng cách tiêu thục nhiều các thực phẩm như: các loại hạt ngũ cốc, trái cây tươi và rau củ quả, để  giúp bổ sung chất xơ cho cơ thể, làm phân mềm và dễ ra ngoài hơn nên rất có lợi cho tất cả các trường hợp mắc táo bón.

+ Bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, từ 2- 2,5 lít, bạn có thể uống nhiều nước lọc hoặc nước trái cây để được.

Cách phòng táo bón ở người lớn cực hiệu quả

+ Hoạt động và tập thể dục thường xuyên như đi bộ hay chơi các môn thể thao vừa sức để giúp tăng nhu động ruột, tốt cho tiêu hóa.

Thảo dược Vỏ hạt mã đề giúp phòng và điều trị táo bónở người lớn

+ Ngoài thực hiện những điều cơ bản trên thì bạn nên kết hợp sử dụng Vỏ hạt mã đề mỗi ngày để bổ sung chất xơ tự nhiên cho cơ thể. Trong thành phần Vỏ hạt mã đề có chứa 71gr chất xơ, trong khi chuối chỉ chứa 5,8 gr, đu đủ là 4,7gr và khoai lang là 4,0gr (tính trong 100gr các loại).

+ Như vậy, Vỏ hạt mã đề chính là thực phẩm giúp bổ sung chất xơ gấp nhiều lần so với cách thực phẩm khác. Mỗi ngày 1-2 gói Vỏ hạt mã đề sẽ giúp bạn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà không lo lắng tình trạng táo bón ở người lớn xuất hiện.

Cách phòng táo bón ở người lớn cực hiệu quả

 Một hộp thảo dược Vỏ hạt mã đề có chứa 140gr (gồm 20 gói) mà giá chỉ 138.000 vnđ. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để mua ngay sản phẩm Vò hạt mã đề cho bản thân và gia đình.

>>> Xem thêm: Chữa táo bón sau sinh bằng vừng đen hiệu quả cực kỳ

Liên hệ tư vấn táo bón ở người lớn:

Địa chỉ: 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445

Email: info@congtymethi.vn

Skype: congtymethi

Zalo/Viber: 0914279445