Tiểu đường nên ăn gì cho an toàn

Thực phẩm và dinh dưỡng là hai vấn đề hết sức quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều trong tiến trình trị liệu đối với người bị tiểu đường.Vậy người tiểu đường nên ăn gì để ổn định mức đường trong máu và giúp ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng.

Không nên xem thường đái tháo đường thai kỳ

Theo thống kê thì có khoảng 2-10% mẹ bầu có nguy cơ bị đái tháo đường thai kỳ và có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho cơ thể mẹ và thai nhi. Khi mẹ bầu bị đái tháo đường thai kỳ thì em bé sinh ra sẽ cũng có nguy cơ bị béo phì.

Biến chứng của bệnh tiểu đường type 1

Bệnh tiểu đường type 1 có thể để lại một số biến chứng nguy hiểm như hạ đường huyết, rối loạn cương dương , nhiễm ketone máu, các biến chứng ở mắt và chân…

Cách chữa bệnh tiểu đường bằng hai quả đậu bắp

Đậu bắp còn có tên là Mướp tây, bắp chà. Theo nghiên cứ thì trong 100g quả đậu bắp có 660 UI vitamin A (13% nhu cầu hàng ngày), 0,2mg vitamin B1 (10%), vitamin C 21mg (35%), canxi 81mg(l0%), folacin 88mcg (44%), magiê 57mg (16%), thiamin 0,2mg (13%), ngoài ra còn có kali và mangan.

Tiểu đường ăn gì là tốt nhất

Tiểu đường (đái tháo đường) là bệnh nội tiết do trong cơ thể thiếu hoặc không có nội tiết tố insulin. Bệnh tiểu đường có thể được điều trị bằng chế độ ăn trong trường hợp tiểu đường (đái đường) nhẹ, nếu biết kết hợp đúng cách.

Điều trị bệnh tiểu đường bằng khổ qua (mướp đắng)

Bệnh tiểu đường là căn bệnh mãn tính và thường gặp ở người có độ tuổi trung niên, nguyên nhân chủ yếu là do rối loạn chức năng chuyển hóa đường glucose. Trong Đông y, người ta điều trị bệnh tiểu đường hay còn gọi chứng bệnh tiêu khát hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe được rất nhiều người bệnh áp dụng đó chính là cách trị tiểu đường bằng khổ qua hay còn gọi là mướp đắng.

Cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả từ phần vứt đi của quả bưởi

Cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả từ phần vứt đi của quả bưởi không phải ai cũng biết và áp dụng cho bản thân và gia đình. Và phần vứt đi đó chính là hạt bưởi, có thể dùng hạt của tất cả các loại bưởi kể cả bưởi rừng, bưởi tép khô không ăn được múi đều có thể tận dụng chiết xuất làm thuốc chữa nhiều bệnh.