Bệnh đái tháo đường type 1 có đặc điểm gì?

Bệnh đái tháo đường có ba dạng là đái tháo đường type 1, type 2 và đái tháo đường thai kỳ. Trong đó, bệnh đái tháo đường type 1 là hiện tượng thiếu hụt insulin tuyệt đối dẫn đến tình trạng tăng đường huyết và axit béo quá mức khiến tăng áp lực thẩm thấu và tăng thể ceton trong máu.

Bệnh tiểu đường nên ăn gì cho nhanh khỏi

Đái tháo đường (hay còn gọi là tiểu đường) là một bệnh khá nguy hiểm, làm ảnh hưởng nhiều đến đời sống tinh thần và sức khỏe của rất nhiều người trên khắp thế giới. Người mắc bệnh tiểu đường có hàm lượng đường máu luôn caoBệnh tiểu đường nên ăn gì cho nhanh khỏi cũng là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc.

Dấu hiệu của bệnh đái tháo đường và biến chứng nguy hiểm

Đái tháo đường hay còn gọi là tiểu đường với những triệu chứng khát nước, tiểu nhiều, giảm cân không rõ nguyên nhân hay những viết thương lâu lành do hiện tượng tăng đường huyết gây ra … cùng những nguy cơ biến chứng mà đái tháo đường mang lại.

Tổng hợp về bệnh tiểu đường thai kỳ bạn nên biết

Bệnh tiều đường thai kỳ thường được chia thành hai loại: bệnh tiểu đường tuýp 1 và bệnh tiểu đường tuýp 2. Bệnh thường xuất hiện trong suốt thời kỳ mang thai và chấm dứt sau khi em bé chào đời. Tuy nhiên, bệnh này còn có thể phát triển thành bệnh tiểu đường tuýp 2 ở phụ nữ  đã từng mắc chứng bệnh tiểu đường thai kỳ.

Bí quyết trị bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là căn bệnh rất phổ biến nhưng vô cùng nguy hiểm, trung bình cứ 3s bệnh sẽ giết chết 1 người, một tốc độ tiêu diệt nhân loại quá nhanh. Vì vậy cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân, triệu chứng của bệnh tiểu đường để có thể kịp thời chữa bệnh sớm nhất.