Công dụng cực kỳ tốt của quả óc chó với bà bầu

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì quả óc chó với bà bầu được xem là trở thủ vô cùng tốt, vừa giúp bà bầu bổ sung những dưỡng chất cần thiết trong suốt thai kỳ vừa giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Công dụng của quả óc chó với bà bầu.

Công dụng cực kỳ tốt của quả óc chó với bà bầu mà bạn nên biết

Quả óc chó với bà bầu - Bạn đồng hành trong quá trình mang thai Trong quả óc chó có chứa Vitamin E, Omega – 3, các loại axit hữu cơ và phốt pho giúp bà bầu bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết trong qua trình mang thai. Các loại axít hữu cơ có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Còn Axit béo Omega – 3 có trong quả óc chó thì giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm 60% chất cần thiết cho não bộ cho thai nhi, giúp bộ não điều khiển đúng hành vi, tăng cường trí nhớ và nhận thức.

Quả óc chó với bà bầu - Bạn đồng hành trong quá trình mang thai Vì vậy bà bầu ăn quả óc chó hằng ngày không những giúp tránh trầm cảm, giảm stress, tránh tình trạng mất ngủ, giúp nguồn sữa dồi dào mà thai nhi còn được bổ sung chất tốt cho não bộ, giúp bé thông minh hơn từ trong bụng mẹ.

Quả óc chó không thể thiếu với bà bầu

Các công dụng tuyệt vời của quả óc chó cho bà bầu mà bạn nên tìm hiểu

Quả óc chó với bà bầu - Bạn đồng hành trong quá trình mang thaiPhụ nữ mang thai thường dễ bị căng thẳng, quả óc chó sẽ giúp các bà bầu tránh stress hiệu quả. Ngoài ra, trong quả óc chó còn có hàm lượng chất xơ cao sẽ giúp các mẹ bầu giảm táo bón trong quá trình mang thai hiệu quả.

Quả óc chó với bà bầu - Bạn đồng hành trong quá trình mang thaiChỉ cần ăn vài quả óc chó trước khi đi ngủ sẽ giúp bà bầu ngăn ngừa chứng mất ngủ tốt hơn so với cách truyền thống là uống một cốc sữa ấm. Mẹ bầu nên ăn quả óc chó thường xuyên trong 3 tháng cuối của thai kỳ, vì nó sẽ có tác dụng tốt cho quá trình tổng hợp sữa mẹ để giúp cho các bà mẹ sau khi sinh có sữa cho em bé bú.

Quả óc chó với bà bầu - Bạn đồng hành trong quá trình mang thaiNgoài những công dụng trên thì quả óc chó còn giúp bảo vệ xương, chống xương bị não hóa, giúp bé có cơ thể rắn chắc trước khi sinh ra.

Quả óc chó với bà bầu - Bạn đồng hành trong quá trình mang thaiMẹ bầu nên lựa chọn địa điểm mua quả óc chó quy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo sản phẩm quả óc chó Mỹ tại congtymethi.vn để sở hửu những giá trị tốt nhất cho mẹ và bé.