Quả óc chó có tác dụng gì cho bệnh tim mạch

Quả óc chó có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như: bảo vệ xương khớp, tốt cho bà bầu và trẻ nhỏ, đẹp da, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, phòng trị tiểu đường, cải thiện giấc ngủ,… Vậy quả óc chó có tác dụng gì cho bệnh tim mạch không?

Quả óc chó có tác dụng gì?

Quả óc chó có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như: bảo vệ xương khớp, tốt cho bà bầu và trẻ nhỏ, đẹp da, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, phòng trị tiểu đường, cải thiện giấc ngủ,… Vậy quả óc chó có tác dụng gì cho bệnh tim mạch không?

Quả óc chó mang lại trái tim khỏe mạnh

Theo như các nghiên cứu đã cho thấy quả óc chó có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe con người đặc biệt là về tim mạch

>>> Bạn không nên bỏ qua: MUA 3 TẶNG 1 Quả óc chó

 Quả óc chó có chứa  axit alpha-linolenic  hoặc ALA là những chất tốt cho tim mạch, cụ thể Alpha-linolenic acid có chỉ số sức khỏe với tim mạch hiệu quả, giúp làm giảm cholesterol và nguy cơ đột tử từ nhịp tim bất thường nguy hiểm.

 Chế độ ăn uống cao hằng ngày có quả óc chó có thể giúp khắc phục nhiều yếu tố về nguy cơ bệnh tim mạch vành và là một tác động lớn về giảm nguy cơ tim mạch

 Có thể nói, chỉ cần ăn 1.5 ounce quả óc chó mỗi ngày,được xem là một chế độ ăn uống ít chất béo và ít cholesterol bão hòa, không dẫn đến tăng lượng calo và có thể làm giảm nguy cơ bệnh mạch vành.

 Các nhà khoa học Mỹ cũng đã chứng minh quả óc chó vô cùng cần thiết cho một trái tim khỏe mạnh.Vì trong thành phần quả óc chó có chứa các chất chống Oxy hóa giúp phòng tránh được những cục máu đông, giúp loại bỏ chất cholesterol là tác nhân chủ yếu dẫn đến các bệnh về tim mạch hiệu quả.

Ngoài tác dụng tốt cho tim mạch, Quả óc chó còn có tác dụng gì nữa?

công dụng của quả óc chó mang là lại trái tim khỏe mạnh cho những ai sử dụng một cách điều độ và hợp lý theo tư vấn của chuyên gia

  • Tốt cho sức khỏe nam giới
  • Tốt cho em bé và me bầu
  • Tốt cho trí não

Với những lợi ích tuyệt vời từ quả óc chó mang đến thì hiện nay nó được xem là vua của các loại quả với lượng tiêu thụ hằng ngày trên thị trường là vô cùng lớn. Việc mua quả óc chó rẻ mà tốt đã trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm, hiện tại chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn này. Bạn chỉ cần liên hệ:

 Công ty Methi: Số 31 Đường 45, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

 Hotline: 0914 279 445 – (08) 22 144 993

 Zalo/Viber: 0914 279 445

Ngoài tác dụng tuyệt vời cho tim mạch, quả óc chó còn có rất nhiếu tác dụng cho sức khỏe