Quả óc chó bán ở đâu chất lượng tốt giá rẻ

Quả óc chó từ thời xa xưa đã là một loại quả quý hiếm và được xem như một vị thuốc không thể thiếu trong mỗi gia đình. Quả óc chó chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như Omega-3, Vitamin E, phốt pho, đặc biệt tốt cho phụ nữ có thai.

Quả óc chó bán ở đâu uy tín, chất lượng?

Quả óc chó có tên khoa học là walnuts thuộc dòng thực vật họ nhà hạt dẻ, quả này thường  có hình tròn và dẹp giống hình óc chó và thường được trồng nhiều ở các nước như Mỹ, Nga, Trung Quốc và ở một số vùng ở tỉnh miền núi nước ta. Vậy quả óc chó bán ở đâu chất lượng tốt giá rẻ.

Quả óc chó bán ở đâu uy tín, chất lượng?

Quả óc chó bán ở đâu tốt nhất?

Khi mua quả óc chó tại Congtymethi.vn, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc bị mua hớ… bởi Congtymethi.vn chuyên bán quả óc chó chất lượng tốt nhất và được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Óc Chó chính hiệu được trồng tại California với thương hiệu TheCali Walnuts.

Địa chỉ chính hãng tốt nhất: 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh (đường Pham Văn Đồng - Ngã tư Bình Triệu), TP. HCM.

Lợi ích khi mua Quả óc chó tại congtymethi.vn

Khi đặt mua sản phẩm quả óc chó tại Công ty TNHH METHI, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

Được tư vấn đầy đủ, cụ thể về sản phẩm trước và trong quá trình sử dụng, kịp thời hỗ trợ và giúp bạn nhanh chóng giải quyết các sự cố (nếu có).

 Được mua hàng chất lượng đúng giá. Vào một số dịp lễ Tết sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mức giá có thể được giảm tối đa, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

 Được bảo mật thông tin tuyệt đối và khi sử dụng cảm thấy không hài lòng, - Được giao hàng MIỄN PHÍ trên toàn quốc và chỉ thanh toán tiền khi nhận hàng.

Congtymethi.vn cam kết sẽ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

 Liên hệ qua Hotline: 0914 279 445 hoặc truy cập trực tiếp qua Website: congtymethi.vn để được tư vấn trực tiếp từ chuyên viên.

Quả óc chó bán ở đâu uy tín, chất lượng?

>>> Xem ngay: Quả óc chó chính hãng từ Mỹ

Methi chỉ bán quả óc chó loại tốt nhất

Tất cả sản phẩm quả óc chó của chúng tôi bán đều là hàng nhập trực tiếp từ Mỹ, có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng. Vì công ty nhập khẩu trực tiếp nên giá thành mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn là giá cạnh tranh nhất.

Với 5 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối quả óc chó tại thị trường Việt Nam. Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Cùng chế độ bảo hành đến từng quả óc chó cho khách hàng, nếu phát hiện hàng kém chất lượng (cho dù là 1 quả) quý khách hàng được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Congtymethi.vn tự tin là địa điểm chất lượng tốt giá rẻ nhất hiện nay.

Quả óc chó bán ở đâu uy tín, chất lượng?

 Cam kết HÀNG NHẬP 100% TỪ MỸ, nói không với hàng Trung Quốc.

Các bạn không cần đi đâu cả, Hãy gọi ngay chi chúng tôi: Chúng tôi chuyên bán quả óc chó Mỹ. Uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường! Cho đổi trả nếu không hài lòng vế chất lượng

❖ Địa chỉ: : 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh (đường Pham Văn Đồng - Ngã tư Bình Triệu), TP. HCM.

❖ Điện thoại: 0914 279 445

❖ Website: congtymethi.vn

>>> Xem thêm: Óc chó mỹ là gì? Sao lại HOT đến thế?