Nho khô ninh thuận có tốt bằng nho khô nhập khẩu

Nho khô Ninh Thuận là những quả nho được sấy khô để làm mứt ăn vặt thường ngày hoặc trong ngày Tết và có thể cất trữ lâu dài. Nho khô có vị ngọt ngọt, dai dai rất hấp dẫn, đặc biệt rất được trẻ con yêu thích.

Nho khô là một loại thực phẩm khá thông dụng ở các nước Anh, Ireland, New Zealand, Úc, Canada và Việt Nam. Ở Việt Nam, vùng sản xuất nho khô nổi tiếng nhất với nhiều sản lượng là vùng Ninh Thuận với những vườn nho và sản lượng nho lớn và là thương hiệu đặc sản. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Nho khô Ninh Thuận có tốt như nho khô nhập khẩu không nhé!

Nho khô ninh thuận

Nho khô Ninh Thuận – Hương vị nho Việt

Vùng đất Ninh Thuận được biết đến như là 1 vùng có khí hậu khắc nghiệt nhất cả nước, được mệnh danh là ” tiểu sa mạc” ở Việt Nam. Tuy không được thiên nhiên ưu ái nhưng Ninh Thuận lại được biết đến là nơi duy nhất ở Việt Nam mà cây nho có thể sống và ra trái tốt nhất.

Sản lượng hàng năm của cây nho Ninh Thuận rất nhiều, tuy nhiên chủ yếu được bán ra thị trường là sản phẩm tươi. Trái nho ở Ninh Thuận cũng có kích thước nhỏ hơn nho nước ngoài, vì thế khi đưa vào sản xuất nho khô trái nho trở nên kém hấp dẫn và bắt mắt.

Nho khô Ninh Thuận với những hương vị đặc sắc riếng có thể đánh bại nho nhập khẩu về lợi ích

Hiện nay, người tiêu dùng đang rất chuộng sản phẩm nho khô nguyên cành nhưng chủ yếu mua các sản phẩm của nho khô nước ngoài nhập khẩu với giá cao như Úc, Mỹ,...

Hứa hẹn một tương lai cho Nho khô Ninh Thuận vươn lên trong thời gian tới. Việt Nam đã nhập máy móc từ các nước tiên tiến để có thể sấy khô nho đạt chất lượng cao nhằm phân phối cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Làm nho khô ninh thuận của riêng bạn

Bạn muốn thử làm nho khô của riêng bạn? Thật đơn giản:

  1. Lấy một ít nho tươi ninh thuận.
  2. Loại bỏ các thân cây lớn.
  3. Rửa chúng trong nước mát.
  4. Đặt chúng lên khay và đặt khay bên ngoài vào một ngày nắng, khô ráo (nó hoạt động tốt nhất nếu khay có lỗ hoặc vết nứt để lưu thông không khí).
  5. Xoay nho để đảm bảo phơi nắng.

Chỉ trong hai hoặc ba ngày, bạn sẽ có nho khô của riêng mình.

Công dụng của nho khô Ninh Thuận.

Nho khô chứa vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Chúng cũng không có chất béo và không có cholesterol, chất chống oxy hóa cao và là nguồn chất xơ tuyệt vời. Nho khô có thể giúp bạn:

  • giảm táo bón
  • ngăn ngừa thiếu máu
  • xây dựng và duy trì xương chắc khỏe
  • bảo vệ răng của bạn
  • giảm nguy cơ ung thư và bệnh tim

Nho khô chứa đủ đường để cung cấp cho bạn một nguồn năng lương dồi dào và là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống lành mạnh cho hầu hết mọi người.

Tất nhiên, giống như bất kỳ loại trái cây sấy khô nào, ăn quá nhiều có thể là ranh giới không lành mạnh vì hàm lượng đường và calo cao. Mặc dù bạn không sợ bao gồm nho khô trong chế độ ăn uống của mình, hãy đảm bảo giữ nó ở một số ít tại một thời điểm.

Nho khô ninh thuận có tốt bằng nho khô nhập khẩu Hiện nay METHI là một trong những công ty chuyên nhập và hân phối nho khô loại I được nhập khẩu từ Úc và có giấy chứng nhận Organic cho sản phẩm nho khô nguyên cành mà METHI đang phân phối.

>>> Xem thêm: Nho khô nguyên cành Úc giá bao nhiêu là tốt nhất?

Liên hệ:

Công ty TNHH METHI

Địa chỉ: Số 14/12 đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0914 279 445 - 0988 912 679 - (08) 22 144 993

Zalo/Viber: 0914 279 445. Làm đại lý LH: 0914279445