Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn

Vùng đất Ninh Thuận được biết đến như là 1 vùng có khí hậu khắc nghiệt nhất cả nước, nhưng cũng là nơi duy nhất ở Việt Nam mà cây nho có thể sống và ra trái tốt nhất. Sản lượng hàng năm của nho Ninh Thuận rất nhiều, tuy nhiên chủ yếu được bán ra thị trường là sản phẩm tươi.

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn.

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơnVùng đất Ninh Thuận được biết đến như là 1 vùng có khí hậu khắc nghiệt nhất cả nước, nhưng cũng là nơi duy nhất ở Việt Nam mà cây nho có thể sống và ra trái tốt nhất. Sản lượng hàng năm của nho Ninh Thuận rất nhiều, tuy nhiên chủ yếu được bán ra thị trường là sản phẩm tươi.

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơnNho khô Việt Nam chủ yếu được sản xuất từ nho tươi Ninh Thuận, nhưng lại ít được ưa chuông bởi người tiêu dùng thường mua các sản phẩm của nước ngoài nhập khẩu với giá cao. Hiện nay, Ninh Thuận đã nhập máy móc từ các nước tiên tiến để có thể sấy khô nho đạt chất lượng cao để có thể đưa nho khô Việt Nam phân phối rộng rãi trong nước và xuất khẩu.

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn

Nho khô Việt Nam – đặc sản Việt trong tương lai

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn Lần đầu tiên có mặt trên thị trường, Nho khô Việt Nam vị chua chua ngọt ngọt, hoàn toàn tự nhiên, sấy khô từ những trái nho tươi Phan Rang – Ninh Thuận. Đây là giống nho đỏ thuần chủng tại địa phương, tồn tại hàng trăm năm qua trong cái nắng, cái gió, vẫn cho ra đời những chùm quả ngọt.

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn Nho khô Việt Nam không chứa đường nên người sùng không phải lo lắng về bệnh tiểu đường, tim mạch. Đặc biệt, Nho khô Việt Nam sau khi sấy vẫn giữ nguyên hạt, khi ăn trở nên giòn tan, nhai rôm rốp và được khuyến khích ăn luôn hạt, để nhận được những lợi ích cho sức khỏe.

Nho khô Việt Nam – đặc sản Việt trong tương lai

Công dụng của nho khô Việt Nam

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn Nho khô Việt Nam giữ lại những hạt nho trong trái nho, khi sấy khô, hạt nho giòn giòn, vừa ăn ngon miệng, vừa lại có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe.

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn Nhờ có chất OPC, Nho khô Việt giúp phòng ngừa ung thư, và mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như tốt cho tim mạch, xương khớp, hỗ trợ điều trị thiếu máu, chống lão hóa, giúp tiêu hóa tốt, giảm rối loạn cương dương, hỗ trợ điều trị tiểu đường, hạ huyết áp và giảm cân hiệu quả.

nho khô nguyên cành

Phân biệt nho khô Việt Nam với nho khô nhập khẩu

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn Nho khô Việt:

-Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên rất đặc trưng của trái nho Phan Rang.

-Màu sắc đỏ đậm.

-Không đường.

-Có hạt.

-Giòn rụm.

-Không chất bảo quản.

Phân biệt nho khô Việt Nam với nho khô nhập khẩu

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn Nho khô nhập khẩu:

- Vị ngọt, thanh tự nhiên.

- Không hạt.

-- Màu sắc vàng xanh, đỏ đậm (tùy theo từng loại).

- Mềm.

Tuy nhiên, trong các loại nho khô nhập khẩu thì Nho Khô Úc là có chất lượng tuyệt vời nhất. Bởi nho khô Úc được phơi khô trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, giữ nguyên được hương vị tự nhiên của từng trái nho, không chứa bất kỳ chất phụ gia nào.

Tham khảo ngay sản phẩm Nho khô nguyên cành và các lợi ích cho sức khỏe tại congtymethi.vn nhé!

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn

Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Nho khô Việt Nam và nho khô nhập khẩu cái nào tốt hơn, mong bạn tiếp tục theo dõi các tin tức tiếp theo của chúng tôi.

>>> Xem thêm: Tác dụng của nho khô cho sức khỏe và sắc đẹp