Nho khô nguyên cành Úc giá bao nhiêu là tốt nhất?

 Hiện nay Congtymethi có rất nhiều loại nho khô trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào số lượng bạn mua là 0.5kg , 1kg hay bạn muốn nhập số lượng lớn nho khô nguyên cành thùng 5kg để làm đại lý sẽ có những ưu đãi đặc biệt....

Nho khô nguyên cành Úc giá bao nhiêu là tốt nhất?

Nho khô nguyên cành là món ăn vặt hằng ngày được nhiều người yêu thích, vừa ngon lại vừa mang đến rất nhiều chất dinh dưỡng cho người dùng. Hiện nay, có rất nhiều loại nho khô trên thị trường với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Trong đó, nho khô nguyên cành Úc lại là sản phẩm có giá khá cao nhưng vẫn cháy hàng thường xuyên nhất.

nho khô nguyên cành úc

Nho khô nguyên cành Úc là gì?

Nho khô nguyên cành Úc giá bao nhiêu là tốt nhất?Quy trình sản xuất nho khô nguyên cành hoàn toàn từ thủ công, không phụ gia và hóa chất độc hại. Cụ thề, khi nho tới mùa chín sẽ được người nông dân cắt nguyên cành và phơi liên tục tại nông trường dưới ánh nắng hè 40 độ C. Sau 1 tháng, nho khô vừa đủ độ sẽ được thu hoạch đem về nhà máy làm sạch và đóng gói bán ra thị trường.

Nho khô nguyên cành Úc giá bao nhiêu là tốt nhất?Nếu là người sành ăn, chỉ cần thử 1 lần nho khô nguyên cành Úc là bạn có thể thấy ngay sự khác biệt với các loại nho khô khác. Nho khô nguyên cành Úc tuy không ngọt như các loại nho sấy ướp đường, lại có vị hơi chát của vỏ, hơi ướt bên trong nhưng rất hấp dẫn vì hoàn toàn được sấy tự nhiên dưới ánh mặt trời.

Nho khô nguyên cành Úc giá bao nhiêu là tốt.

Nho khô nguyên cành Úc giá bao nhiêu

Nho khô nguyên cành Úc giá bao nhiêu là tốt nhất?Hàng nho khô nguyên cành Úc chỉ rộ mùa vào tháng 8 - 9 và sẽ hết vào tháng 10, khi đó nho khô sẽ có giá từ 350.000 – 400.000 đồng/kg. Còn trong đợt trái mùa thì nho khô nguyên cành Úc sẽ có giá bán thường dao động từ 450.000 - 650.000 đồng/kg. Giá mua nguyên thùng 5 kg là từ 3 - 3,2 triệu đồng.

Nho khô nguyên cành Úc giá bao nhiêu là tốt nhất? Nho khô nguyên cành úc thùng 5kg sẽ có giá dao động từ 2500000 vnd đến 4000000 vnd tùy thuộc vào loại nho khô nguyên cành và thời điểm bạn mua đang có chương trình khuyến mãi từ nhà bán hàng hay không.

Nho khô nguyên cành Úc giá bao nhiêu là tốt nhất? Trong các bán nho khô nguyên cành Úc chất lượng thì congtymethi.vn là địa điểm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất. Methi cam kết cho khách hàng 100% nho khô chất lượng cao nhập từ Úc về. Nho khô nguyên cành Úc của chúng tôi luôn là loại cao cấp nhất, với giá thành hợp lý nhất hiện nay. Xem ngay sản phẩm nho khô nguyên cành tại congtymethi.vn nhé!

>>> Xem thêm: Nho khô nguyên cành có gì mà lại cháy hàng, giá cao đến thế ?

Biên soạn : Nguyễn Thị Thùy Trinh