Nho khô nguyên cành của Úc và những lợi ích cho sức khỏe

Nho khô Úc có vị ngọt thanh mát tự nhiên mà không ngọt gắt như các loại nho thông thường, bởi nho tươi sẽ được để khô tự nhiên trên cành dưới ánh nắng ở nhiệt độ 40 độ C cho đến khi ráo hoàn toàn mà không làm mất nhiều chất dinh dưỡng bên trong.

Nho khô Úc khi ăn bên trong vẫn đảm bảo được độ ngọt ngon của mật nho, vỏ ngoài dai và không cứng như những loại nho sấy khô trên thị trường hiện nay.

Không chỉ là món ăn vặt thông thường mà Nho khô Úc còn mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hãy cùng congtymethi.vn tìm hiểu nhé!

nho khô úc

Lợi ích tuyệt vời của nho khô Úc đối với sức khỏe.

nho khô úc giúp nhuận tràng do có chứa nhiều chất xơ

Bổ sung năng lượng

Ăn nho khô nguyên cành của Úc thường xuyên là cách tốt nhất để tiếp nạp thêm năng lượng cho cơ thể, đặc biệt đối với những vận động viên, những người tập thể hình hay ăn kiêng. Do trong nho khô nguyên cành của Úc có chứa đường tự nhiên là fructose và glucose, có tác dụng hỗ trợ cơ thể giúp tăng cường hấp thụ các loại vitamin, các chất dinh dưỡng từ các nguồn thực phẩm khác khi được đưa vào cơ thể làm tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch nhanh chóng.

Tăng cường tiêu hóa.

Nho khô của Úc rất giàu chất xơ giúp nhuận tràng tốt và ngăn ngừa tình trạng táo bón, ăn không tiêu,  hỗ trợ việc tiêu hóa diễn ra dễ dàng và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, các thành phần kali và magie trong nho khô nguyên cành còn giúp giảm nồng độ axit có trong dạ dày.

Bảo vệ răng chắc khỏe.

Hàm lượng axit oleanolic chứa trong nho khô nguyên cành của Úc có tác dụng ngăn ngừa sâu răng và giảm thiểu việc nảy sinh các loại vi khuẩn gây ra bệnh nha chu và viêm nướu, đồng thời còn giúp khử những mùi khó chịu trong miệng.

Ngăn ngừa loãng xương.

Nho khô nguyên cành của Úc chứa nhiều chất dinh dưỡng như sắt và canxi giúp cho xương chắc khỏe cũng như tăng cường hình thành khung xương. Ngoài ra, nho khô còn có thể giúp ngừa bệnh loãng xương khi tuổi già.

Phòng chống bệnh tật.

Trong nho khô nguyên cành của Úc chứa nhiều chất khoáng, vitamin B, sắt,.. giúp cơ thể đẩy mạnh quá trình sản xuất hồng cầu ngăn ngừa bênh thiếu máu. Ngoài ra, hợp chất catechin của nho khô nguyên cành của Úc còn có chức năng hỗ trợ cơ thể bài tiết các yếu tố có thể phát triển thành các khối u, giúp phòng bệnh ung thư đặc biệt là ung thư kết tràng.

nho khô úc có chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin giúp phòng chống bệnh tật

Nho khô nguyên cành của Úc và những lợi ích cho sức khỏe Bạn đã có địa điểm mua Nho khô nguyên cành của Úc chưa? Nếu chưa có hãy liên hệ ngay đến 0914 279 445 hay truy cập vào website CongTyMethi.vn nhé! Xem ngay sản phẩm Nho khô nguyên cành của Úc tại Methi nào.

>>> Xem thêm: Nho khô nguyên cành bao nhiêu 1kg là ngon bổ rẻ ?

Nguồn tham khảo : 

http://online.liebertpub.com/doi/abs/10.1089/109662003322233477

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20851304

https://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S1874390008000542

https://nccih.nih.gov/health/antioxidants/introduction.htm