Lọc gan bằng nho khô hiệu quả trong 2 ngày

Chào mọi người, tôi là Lâm hiện đang công tác tại Hồ Chí Minh, năm nay tôi được 45 tuổi. Hôm trước bạn tôi ở Ninh Thuận vào chơi, biết tôi đang bị bệnh nóng gan nên về quê gửi vào cho tôi 3 ký nho khô và chỉ cách tôi thanh lọc gan bằng nho khô chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi.

Sau khi sử dụng, tôi thất rất hiệu quả nên muốn chia sẻ bài thuốc hiệu nghiệm này cho những người nào bị bệnh nóng gan hay có các dấu hiệu bệnh gan đều có thể dùng phương pháp lọc gan bẳng nho khô này được cả.

Lọc gan bằng nho khô hiệu quả trong 2 ngày

Bệnh nóng gan của tôi trước khi dùng bài thuốc lọc gan bằng nho khô.

Tôi bị nóng gan đã lâu và có đi bệnh viện vài lần, đã dùng thuốc nhiều kể cả những loại thuốc bắc nữa, nhưng các triệu chứng như hơi thở có mùi hôi và trướng bụng, đau bụng của tôi thì cũng không thuyên giảm mấy, thỉnh thoảng tôi còn đi tiểu và đi đại tiện ra nước tiểu với phân có màu hơi sẫm hơn, chỉ là mức độ nặng hơn như màu da bị vàng thì tôi chưa bị.

Mắc phải căn bệnh về gan khiến cuộc sống của tôi gặp không ít phiền phức, cả người lúc nào cũng thấy mệt mỏi và làm việc không được hiệu suất như trước. Nhưng kể từ khi dùng phương pháp lọc gan bằng nho khô, chỉ 2 ngày là tôi cảm thấy khá hơn, có lẽ lá gan tôi đã được thanh lọc không ít, tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều, không còn cảm giác trướng bụng và mệt mỏi nữa.

lọc gan bằng nho khô

Thanh lọc gan bằng nho khô chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi.

Tôi bắt đầu dùng bài thuốc với nho khô, được bạn giới thiệu là nó không chỉ có thể làm giảm nóng gan mà còn giải độc gan, hỗ trợ điều trị xơ gan, viêm gan, rất có lợi cho sức khỏe. Cách dùng như sau

Chuẩn bị.

         - 1 chén nho khô.

         - Nước lọc.

Cách làm.

         - Đầu tiên, đem 1 chén nho khô này cho vào 1 cái nồi, đổ nước lọc vào cho ngập nho khô và dùng thuấy lên, khuấy khoảng 3-4 phút cho nho khô sạch, đây là cách rửa nho khô để tránh vi khuẩn và bụi bẩn còn bám lại trên nho.

         - Tiếp theo, đổ nước đi và vớt nho khô qua một cái nồi khác, cho vào nồi 300ml nước, đem bắc lên bếp và nấu cho sôi. Khi nước nho sôi, để thêm khoảng 1-2 phút và tắt bếp, để nguội.

         - Cuối cùng, cho nước nho mới nấu vào một cái lọ thủy tinh có nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Lọc gan bằng nho khô hiệu quả trong 2 ngày

Cách dùng.

- Khi ngủ dậy chưa ăn sáng, đem nước nho hâm lại cho ấm hoặc bỏ vào một ít đá rồi uống và ăn xác nho.

- Như vậy trong 2 ngày ngắn ngủi với phương pháp lọc gan bằng nho khô đã giúp bạn thanh lọc gan, làm mát gan, giảm hẳn các triệu chứng bệnh gan biểu hiện ra bên ngoài.

- Thấy phương pháp tốt, tôi đã gọi cho bạn tôi thì được hướng dẫn thêm có thể thực hiện như vậy 3-4 ngày nữa để thanh lọc gan hoàn toàn. Tôi cảm thấy rất phấn khởi vì bài thuốc quý bạn tôi cho, mong mọi người có thể khỏi bệnh giống tôi.

>>> Xem thêm: Lợi ích của nho khô khi sử dụng hằng ngày