Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp

Chúng ta thường biết đến đậu bắp qua các món luộc, xào đơn giản, cùng công dụng tốt cho hệ tiêu hóa, mà ít biết đến tác dụng chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp cũng rất tuyệt vời.

Hãy cùng Congtymethi.vn tham khảo bài viết “Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp” sau đây nhé!

Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp

>>> Xem ngay: Cách chữa bệnh tiểu đường bằng hạt methi

Chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp có tốt không?

Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp Trong đậu bắp tươi có chứa rất nhiều pectin, chất nhầy, sắt, canxi, cùng các vitamin A, B1, B2, C và niacin. Hạt của trái đậu bắp còn chứa chất béo palmitin và stearin.

Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp Bên cạnh đó, trong toàn bộ trái đậu bắp còn có chứa chất xơ và chất nhầy nên có tác dụng làm dịu, giúp dễ đi tiêu (có ích cho người loét tiêu hóa) và lợi tiểu (có ích cho người tăng huyết áp).

Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp Theo nhiều cuộc nghiên cứu thì các chất nhày trong đậu bắp có chứa nhiều chất xơ hòa tan và chất giúp ổn định đường huyết. Do đó mà nhiều người đã tận dụng chất nhày có trong đậu bặp để chữa bệnh tiểu đường.

Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp

Cách chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp

Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp Cách 1

Bước 1: Lựa vài trái đậu bắp còn tươi, rửa sạch , cắt bỏ một tí đầu và đuôi.

Bước 2: Cắt đôi theo chiều dọc rồi cho vào ngâm trong ly nước nguội, đậy lại qua đêm.

Cách dùng: Ngày hôm sau trước khi ăn sáng hãy vớt bỏ mấy trái đậu bắp ra và uống hết ly nước ngâm. Kết quả sẽ rất bất ngờ vì đường huyết trong máu giảm đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện.

Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp

Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp Cách 2

Cách làm: Cho 50g lá ổi non, 100g lá sa kê tươi , 100g đậu bắp vào nồi nấu với lượng nước vừa đủ. Sau đó, dùng uống mỗi ngày thay cho nước lọc.

Hãy kiên trì áp dụng để mau chóng mang đến kết quả điều trị tốt nhất.

Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp

Trên đây là 2 cách chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp đơn giản mà nhiều người thực hiện nhất hiện nay. Tham khảo thêm Thảo dược Hạt Methi Ấn độ, có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên giúp ổn định đường huyết nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa