Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa

Nhiều người chỉ biết dầu dừa có tác dụng làm mềm tóc, dưỡng da, kích thích hệ tiêu hoá và tốt cho sức khoẻ, mà vô tình bỏ qua công dụng trị bệnh tiểu đường hiệu quả của nó. Vậy cách trị bệnh tiểu đường bằng dầu dừa ra sao?

Hãy cùng Congtymethi.vn khám phá ngay “Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa” sau đây nhé!

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa

>>> Xem ngay: Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả từ Hạt Methi

Cách trị bệnh tiểu đường bằng dầu dừa

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa Bệnh tiểu đường là một căn bệnh mãn tính do rối loạn quá trình chuyển hoá hydrocacbon, thiếu lượng insulin hoặc insulin trong máu giảm nghiêm trọng, lượng đường huyết tăng quá mức. Bệnh tiểu đường còn là một trong những nguyên nhân chính gây ra các bệnh hiểm nghèo như: tim mạch, tai biến mạch máu não, suy thận.

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa Trong thành phần của dầu dừa có 2 acid chính đó là acid capric và acid lauric, có khả năng thúc đẩy hoạt động của tuyến tụy tiết insulin nhiều hơn để vận chuyển lượng glucozo trong máu.

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa Dầu dừa giúp điều hoà lượng glucozo, làm cho thức ăn tiêu hoá chậm hơn nên lượng glucozo sản xuất ra chậm hơn và đi vào trong máu nhỏ hơn, giúp cho lượng insulin tiết ra tự nhiên vừa đủ để dẫn các glucozo đi nuôi các tế bào, mà không hề bị thừa thãi.

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa Bên cạnh đó, khi sử dụng dầu dừa nguyên chất hằng ngày còn giúp cho những người bị đái tháo đường bớt bị phụ thuộc vào việc tiêm bổ sung thêm insulin.

Cách dùng dầu dừa trị bệnh tiểu đường

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa Uống trực tiếp

Hàng ngày, trước mỗi bữa ăn từ 20 đến 25 phút nên uống khoảng 2-3 thìa cafe dầu dừa nguyên chất. Ban đầu khi mới sử dụng cách trị bệnh tiểu đường bằng dầu dừa, sẽ không quen và cảm giác thấy khái cổ, lờm lợm khó nuốt được. Vì vậy, nên bắt đầu sử dụng 1 đến 2 thìa, sau đó quen dần thì tăng lên 2 đến 3 thìa.

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa Làm canh uống

Hoà dầu dừa vào nước canh ăn mỗi ngày hoặc nước ấm để uống.

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa Sử dụng làm dầu ăn

Thay thế các loại dầu ăn bằng dầu dừa, sẽ giúp điều trị tiểu đường và mang lại một hương vị mới lạ, hấp dẫn, ngon, rất dễ ăn.

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa Nhai dầu dừa

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa Trộn dầu dừa với mật ong theo tỉ lệ 2:2 sau đó cho vào tủ lạnh đóng lại đợi cho đến khi đóng keo lại rồi lấy ra nhai như nhai kẹo.

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa Tuy nhiên, dầu dừa chỉ có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh tiểu đường, chứ không phải là thuốc và nó cũng có mặt trái. Hiện tại, theo các phân tích khoa học thì hàm lượng acid béo bão hòa trong dầu dừa rất cao, hơn cả mỡ động vật.

Cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả với dầu dừa

+ Vì vậy, khi sử dụng dầu dừa không đúng cách cũng có thể dẫn đến tình trạng xơ vữa động mạch, đặc biệt là những bệnh nhân có nguy cơ mắc các bệnh tăng huyết áp, tiểu đường, tim mạch dùng dầu dừa có thể làm tăng nguy cơ rối loạn mỡ máu.

+ Để tìm kiếm cách trị bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay, hãy tham khảo ngay thảo dược Hạt Methi Ấn độ, có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp ổn định đường huyết hiệu quả mà an toàn, không lo tác dụng phụ nguy hiểm.

>>> Xem thêm: Giải thích câu hỏi bệnh tiểu đường có lây không?