Tổng hợp những hình ảnh Nhung hươu

Tổng hợp những hình ảnh Nhung hươu là bài viết mà Congtymethi.vn muốn gửi đến quý bạn đọc, nhằm giải đáp về quá trình tạo thành Nhung hươu cũng như giới thiệu những sản phẩm Nhung hươu hiện nay trên thị trường.

Tổng hợp những hình ảnh Nhung hươu

Quá trình hình thành Nhung hươu

- Nhung hươu là sừng của hươu đực hay nai đực. Thành phần hóa học của nhung hươu gồm canxi cacbonat, canxi phosphas, chất keo, protid, kích tố (testosteron, pentocrin...), acid amin (hơn 17 loại).

Hàng năm, vào cuối mùa hạ, sừng hươu, nai sẽ rụng đi và đến mùa xuân năm sau mới mọc lại sừng mới.

Quá trình hình thành Nhung hươu

Sừng mới mọc rất mềm, mặt ngoài phủ đầy lông, sờ vào êm như nhung, bên trong chứa nhiều mạch máu. Nhung hươu ngon, tốt có thể chưa phân nhánh hoặc có nhánh, hay còn được gọi là nhung yên ngựa (nhung mới bắt đầu phân nhánh, còn ngắn, bên dài bên ngắn).

Quá trình hình thành Nhung hươu

Huyết nhung và nhung yên ngựa là quí nhất, nhưng sau khi cắt xong cần chế biến nhung ngay vì để lâu sẽ bị thối rữa. Nhung hươu giúp tăng sức mạnh cơ bắp, vết thương mau lành, sảng khoái tinh thần, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày - ruột, giúp tăng cường chuyển hóa tốt protid và glucid...

Tổng hợp những hình ảnh Nhung hươu

Nhung còn có tác dụng sinh tinh, bổ tủy, ích huyết; chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh, bệnh lậu, giúp khỏe gân xương, tăng tuổi thọ... Từ lâu, trong Y học cổ truyền đã dùng nhung hươu như vị thuốc bổ, giúp cơ thể lâu già, chống co giật, chữa ung bướu, thấp khớp.

Tổng hợp những hình ảnh Nhung hươu Lưu ý: Những người không được dùng là: người gầy, trong mình nóng, thiếu máu hay mất máu nhưng nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường, viêm phế quản, khạc đờm vàng, sốt, bệnh truyền nhiễm.

Một vài hình ảnh Nhung hươu trên thị trường hiện nay

Nhung hươu được chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau, nhưng phổ biến nhất là nhung hươu thái lát nhung hươu tươi nguyên cái. Sau đây là một vài hình ảnh nhung hươu, quý khách có thể tham khảo nhé!

 Nhung hươu tươi thái lát

nhung hươu thái lát

Nhung hươu tươi thái lát

 Nhung hươu tươi nguyên cái

Nhung hươu tươi nguyên cái

Nhung hươu tươi nguyên cái

Tổng hợp những hình ảnh Nhung hươuTrên đây là tổng hợp những hình ảnh nhung hươu mà bạn có thể tìm hiểu, bên cạnh đó nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm Nhung hươu cao cấp thì hãy liên hệ ngay với Congtymethi.vn nhé!

>>> Xem thêm: Giá nhung hươu hiện nay là bao nhiêu?