Tiểu đường type 2 có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Theo thống kê thì bệnh tiểu đường type 2 chiếm hơn 90% số người mắc đái tháo đường hiện nay. Bệnh gây nguy hiểm ở chỗ rất khó nhận biết và hầu hết khi phát hiện thì bệnh cũng đã xuất hiện biến chứng khó điều trị.

Biến chứng bệnh tiểu đường type 2

Sau đây là hình ảnh về những bộ phận dễ bị tổn thương nhất do biến chứng tiểu đường gây ra cho cơ thể.

Tiểu đường type 2 có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm

>>> Xem ngay: Cách trị bệnh tiểu đường type 2 rất hiệu quả

Cách điều trị bệnh tiểu đường type 2 trong dân gian

+ Cây Tầm bóp còn gọi là cây Lồng đèn, Thù lù canh, có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới châu Mỹ, sau trở thành liên nhiệt đới. Cây mọc hoang trên khắp nơi, quả mọng tròn, nhẵn, lúc non màu xanh, khi chín màu đỏ, cây ra hoa kết quả quanh năm và bộ phận sử dụng làm thuốc là toàn cây có tên.

+ Đông y cho rằng, toàn cây Tầm bóp có vị đắng, tính mát, không độc, còn quả tầm bóp có vị chua, tính bình, tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, lợi thấp, khu đàm, chỉ khái, nhuyễn kiên tán kết. tiêu đờm. Chủ trị các chứng bệnh như cảm sốt, yết hầu sưng đau, ho nhiều đờm, phiền nhiệt, nôn, nấc.

Tiểu đường type 2 có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm

+ Quả Tầm bóp ăn được và thường sử dụng để trị đờm nhiệt sinh ho, thủy thũng, đắp ngoài trị đinh sang, đặc biệt rễ tươi dùng nấu với tim lợn và chu sa ăn sẽ giúp điều trị chứng tiểu đường hiệu quả. Ở Ấn Độ người ta còn sử dụng toàn cây Tầm bóp làm thuốc lợi tiểu, lá được sử dụng trị chứng rối loạn của dạ dày…

Cách trị tiểu đường type 2 với cây tầm bóp như sau: Lấy rễ tươi cây Tầm bóp từ 30 – 40g, tim lợn 1 quả, Chu sa 1g. Đem tất cả nấu nhừ rồi ăn cả nước lẫn cái trong ngày. Chỉ cần ăn 5 – 7 lần (cách 1 ngày ăn 1 lần) sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

Tiểu đường type 2 có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các sản phẩm trị tiểu đường type 2 hiệu quả từ Thảo Dược Gia Truyền tại congtymethi.vn để mang đến sức khỏe tốt nhất nhé!

>>> Xem thêm:  Cách chữa bệnh tiểu đường bằng hai quả đậu bắp