Nho khô giải độc gan cực hiệu quả

Gan giúp tăng cường và kích thích hệ tiêu hóa, có vai trò lọc sạch máu khỏi độc tố và cặn bã. Vì thế, lá gan chính là đại diện cho sức khỏe, sức sống, năng lượng, diện mạo và cả trạng thái tinh thần của bạn.

Cách giải độc gan bằng nho khô như thế nào?

- Gan giúp tăng cường và kích thích hệ tiêu hóa, có vai trò lọc sạch máu khỏi độc tố và cặn bã. Vì thế, lá gan chính là đại diện cho sức khỏe, sức sống, năng lượng, diện mạo và cả trạng thái tinh thần của bạn.

- Chức năng của gan là ngăn chặn và chuyển hóa các chất độc từ bên ngoài vào cơ thể như thức ăn, rượu bia, khói bụi... nhưng khả năng giải độc của gan chỉ có giới hạn nhất định. Nếu cơ thể phải tiếp nhận quá nhiều chất độc hại, dẫn đến gan không đủ khả năng để chuyển hóa sẽ khiến những chất độc đó sẽ tích tụ lại, đầu tiên là ở gan sau đó sẽ đến các bộ phận khác và gây bệnh cho cơ thể.

- Ban đầu có thể là hiện tượng nóng gan với các biểu hiện táo bón, nổi mề đay, mẩn ngứa khó chịu… Về lâu dài gan sẽ bị những tổn thương nghiêm trọng hơn như viêm, xơ, thậm chí là ung thư đe dọa đến tính mạng. Do đó, ngay khi có các biểu hiện nóng gan, bạn cần phải giải độc gan ngay.

- Việc giải độc gan tốt nhất là nên làm mỗi ngày để bảo vệ lá gan nói riêng và bảo vệ hoạt động cho cơ thể nói chung. Hiện nay, có nhiều cách hoàn toàn tự nhiên để làm sạch gan và phục hồi chức năng mạnh mẽ của gan như dùng mật ong và nghệ, nước cơm,… và cách nhanh chóng và đơn giản nhất là nho khô. Bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật cách giải độc gan bằng nho khô nhanh nhất.

nho khô giúp giải độc gan cực tốt cho các bạn nam sử dụng nhiều rựu bia

 Nho Khô có rất nhiều công dụng trong y khoa mà bạn không ngờ đến.

Nguyên liệu

- 1 bát nho khô, nên chọn loại có màu đen hoặc nâu, tránh dùng nho khô tẩm hóa chất.

- 6 bát nước lọc

Thực hiện

Bước 1: Trút nho khô vào bát lớn, thêm vào 3 bát nước và dùng đũa khuấy sơ, sau 15 phút lọc bỏ phần nước. Đây là bước quan trọng để rửa sạch nho.

Bước 2: Cho nho khô vào nồi, thêm vào 3 bát nước rồi đun sôi trên bếp lửa lớn trong khoảng 2 phút.

Bước 3: Tắt bếp và đổ hỗn hợp nước nho vào một bình thủy tinh, để qua đêm.

Hướng dẫn cách sử dụng nho khô để giải độc gan

Cách dùng

Sáng hôm sau, khi dạ dày hoàn toàn trống rỗng, bạn hãy uống nước và ăn phần xác nho. Có thể uống lạnh bằng cách cho chút đá viên hoặc hâm nóng hỗn hợp tùy ý thích mỗi người.

Hiệu quả

- Cơ thể sẽ khỏe lên trông thấy chỉ sau 2 ngày.

- Tốt nhất bạn nên tiến hành phương pháp thanh lọc này trong vòng 1 tuần để có kết quả hoàn hảo.

- Trong qua trình thanh lọc gan với nho khô và nước, tránh ăn những thực phẩm chứa chất béo và tuyệt đối không uống rượu bia.

- Với công thức đơn giản trên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ tuyệt vời cho lá gan.

Nho khô ngoài công dụng bổ máu còn giúp giải độc gan cực kỳ hiệu quả

Địa điểm mua nho khô lý tưởng

Sản phẩm nho khô do METHI cung cấp đều được đánh giá cao về uy tín và chất lượng, hàng được nhập khẩu 100% từ Úc đồng thời có giấy chứng nhận Organic.

>>> Xem thêm: Cách chế biến bánh nho khô cho bữa ăn thêm phong phú

Liên hệ:

Công ty TNHH METHI

Địa chỉ: Số 14/12 đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0914 279 445 - 0988 912 679 - (08) 22 144 993

Zalo/Viber: 0914 279 445. Làm đại lý LH: 0914279445