Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà

Mất ngủ, khó ngủ là căn bệnh mà ai cũng có thể mắc phải với rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Bệnh mất ngủ rất khó chữa trị nếu như người bệnh cứ mặc kệ và sống chung với nó.

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Mất ngủ, khó ngủ là căn bệnh mà ai cũng có thể mắc phải với rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Bệnh mất ngủ rất khó chữa trị nếu như người bệnh cứ mặc kệ và sống chung với nó.

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Từ xưa đã có câu “ăn được, ngủ được là tiên. Không ăn không ngủ, mất tiền mà lo”. Một giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng, nó giúp cơ thể nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe cũng như tinh thần sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, vất vả.

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Tuy nhiên ngày nay tỷ lệ người mắc bệnh mất ngủ ngày càng nhiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tinh thần người bệnh. Có một giấc ngủ ngon, giấc ngủ sâu có lẽ là mong muốn có tất cả mọi người.

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà

Tác hại của việc mất ngủ

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Thời gian ngủ trung bình cần thiết cho mỗi người cần từ 7-8 tiếng/mỗi đêm.

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Mất ngủ là lý do gây ra sự mất ổn định về tâm lý, tinh thần luôn trong trạng thái mệt mỏi, lo âu. Tình trạng mất ngủ kéo dài có thể dẫn tới bệnh trầm cảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như trạng thái tinh thần của bệnh nhân.

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Trong một thống kê của Cục quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết, sự mệt mỏi, sự thiếu tập trung khi lái xe là nguyên nhân gây ra 100.000 vụ tai nạn giao thông/ năm, trong đó có 1.550 trường hợp tử vong và những người này thường dưới độ tuổi 25. 

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà

Mất ngủ và những căn bệnh liên quan

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà UNG THƯ: Theo một nghiên cứu cho thấy tỷ lệ phụ nữ làm việc ca đêm mỗi ngày có nguy cơ bị ung thư lên tới 400%

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà LÃO HÓA: Mất ngủ là nguyên nhân gây lão hóa cơ thể nhanh hơn

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà TIM MẠCH: Rối loạn giấc ngủ, mất ngủ kinh niên có thể khiến bạn rơi vào các căn bệnh sau: bệnh tim; đau tim; suy tim; nhịp tim không đều; huyết áp cao; đột quỵ; tiểu đường…

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà TÌNH DỤC: Các chuyên gia về giấc ngủ cũng cho biết rằng, tình trạng mất ngủ dù ở nam hay nữ cũng sẽ gây ảnh hưởng đến chuyện quan hệ tình dục, người mất ngủ sẽ ít quan tâm hơn đến vấn đề này gây ra trạng thái lãnh cảm.

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà TRẦM CẢM: Mất ngủ và trầm cảm là 2 triệu chứng có liên quan mật thiết với nhau, mất ngủ gây ra trầm cảm và trầm cảm có thể là nguyên nhân khiến bạn rơi vào giấc ngủ một cách khó khăn hơn.

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà BÉO PHÌ: Thiếu ngủ có vẻ như là nguyên nhân kích thích sự thèm ăn và là một trong nhiều nguyên nhân liên quan tới bệnh béo phì. Theo một nghiên cứu năm 2004, những người ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày có nguy cơ bị béo phì cao gấp 30% so với những người ngủ từ 7-9 tiếng.

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà TỬ VONG: Cũng theo một nghiên cứu công bố vào năm 2007 của Anh cho hay, những người giảm thiểu giấc ngủ từ 7 xuống 5 tiếng mỗi ngày có nguy cơ tử vong cao gấp đôi. Và thiếu ngủ là nguyên nhân làm tăng nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch lên gấp 2 lần….

 

Thuốc ngủ – “lợi bất cập hại”

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Khi gặp phải tình trạng mất ngủ, khó ngủ, rối loạn giấc ngủ, người bệnh thường nghĩ ngay đến việc uống thuốc ngủ, thuốc an thần tuy nhiên thực sự đây không phải là cách mà ngược lại còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Việc mua thuốc ngủ ở Việt Nam thực sự chẳng quá khó khăn, vì vậy người bệnh có thói quen tự ý kê đơn, tự ý lạm dụng thuốc từ đó gây ra những hậu quả không mong muốn. Và đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng “giấc ngủ” phụ thuộc vào “thuốc ngủ”.

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Một thống kê:

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Khoảng 50% bác sỹ ở tất cả các bệnh viện kê đơn có thuốc ngủ là do thói quen hơn là do nhu cầu của bệnh lý

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà 20% số bệnh nhân đó sau này sẽ trở nên phụ thuộc vào thuốc ngủ.

Vì thế nhiều người áp dụng cách chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà hiệu quả và an toàn khó ngủ không còn là nổi lo.

Với THẢO DƯỢC HOA ĐÀ sẽ trị dứt bệnh mất ngủ - khó ngủ bằng các dòng sản phẩm sau tại Methi:

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Trà thuốc Kim Đơn - Trị mất ngủ, ngủ không ngon: 

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà

>>> Bấm vào đây xem chi tiết sản phẩm Trà thuốc Kim Đơn

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà Bổ Não Hoàn - Trị kém nhớ, hay quên, suy nhược thần kinh, mất ngủ lâu năm : 

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà

>>> Bẫm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm Bổ Não Hoàn

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà An Thần Hoàn - trị mất ngủ, tim hồi hộp, mệt mỏi: 

Chữa trị mất ngủ, khó ngủ bằng thảo dược hoa đà

>>> Bẫm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm An Thần Hoàn

Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng.

>>> Xem thêm: Phương pháp chữa bệnh mất ngủ đơn giãn và hiệu quả khỏi tận gốc

Công ty TNHH Methi

 

Trụ sở Hồ Chí Minh

31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445

Email: info@congtymethi.vn

 

Chi nhánh Hà Nội

Số 22, ngõ 197, phố Định Công, Quận Hoàng Mai

Phone: 0932 038 679 - 0914 279 445

 

Chi nhánh Đà Nẵng

K52/26 Lý Thái Tông, P. Thanh Khuê Tây, Q. Thanh Khuê