Bột Neem - Quà tặng quý giá từ thiên nhiên

Cây Neem là một loại thảo dược nổi tiếng ở Ấn Độ, được sử dụng cho các mục đích khác nhau từ thời xa xưa. Tất cả các bộ phận của cây Neem đều có giá trị dược liệu, dược thảo rất hữu ích cho việc điều trị các bệnh khác nhau nhờ tính chất kháng khuẩn, sát trùng, và chống viêm có giá trị rất tốt đối với sức khỏe con người.

 

Neem là loại thảo dược nổi tiếng ở Ấn Độ

 

Từ xa xưa, cây Neem đã là một loại thảo dược nổi tiếng ở Ấn Độ và được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Tất cả các bộ phận của cây Neem đều có giá trị dược liệu, dược thảo rất hữu ích cho việc điều trị các bệnh khác nhau nhờ tính chất kháng khuẩn, sát trùng, và chống viêm. Vì thế, cây neem hầu như được người dân Ấn độ quý trọng bởi những giá trị rất tốt của nó đối với sức khỏe con người. Bột Neem là quà tặng quý giá mà thiên nhiên ban tặng.

Bột Neem tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

- Bột Neem được chiết xuất từ lá của cây neem và được sở hữu hầu hết các giá trị chữa bệnh của cây neem. Nó có thể được sử dụng như trà để uống, thêm vào các món ăn, đắp lên da hay sử dụng nhiều cách khác. Có thể nói Bột Neem – Quà tặng quý giá từ thiên nhiên là vô cùng chính xác.

Rất ít người Việt Nam biết đến những lợi ích thần kỳ về sức khỏe và tác dụng làm đẹp ấn tượng của các tinh chất chiết xuất từ bột neem. Ngày xưa, bột neem thậm chí còn được sử dụng như một biện pháp tránh thai; ngày nay, nó được sử dụng trong mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da và tóc, xà phòng, nước rửa, .v.v.

Bột Neem Ấn Độ còn là biện pháp tự nhiên giúp khắc phục tốt các vấn đề về da như mụn, ngứa, phát ban, dị ứng và viêm. Bột lá neem thích hợp với mọi lứa tuổi, có thể dùng để uống trực tiếp hoặc bôi đắp bên ngoài.

Bột Neem tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

Vì sao nói bột lá neem là quà tặng tuyệt vời từ thiên nhiên?

Sử dụng bột neem để uống trực tiếp và đắp mặt để dưỡng da thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khoẻ cũng như cải thiên nhan sắc, công dụng của bột neem bao gồm:

- Se khít lỗ chân lông, mịn da, trắng hồng.

- Trắng răng, thơm miệng.

- Làm mờ vết nám tàn nhang, chống lão hóa.

- Kiềm dầu, trị mụn.

- Trị dị ứng, các bệnh ngoài da.

Bột Neem rất tốt cho sức khỏe

Công dụng của Bột Neem

- Trị gàu, trị nấm ngoài da

- Viêm xoang, bệnh vảy nến

- Trị rụng tóc, nấm chân.

Những công dụng của Bột Neem đã nói lên giá trị chữa bệnh rất lớn cũng như công dụng cho sắc đẹp mà ít có loại thảo dược nào có được.