Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của Methi

Hạt Chia Úc từ lâu được xem là loại thực phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn các bệnh về tim mạch và chống lão hóa rất tốt.

Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của Methi Hiện nay, Hạt Chia Úc được giới y học đánh giá cao trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe con người với nhiều các loại Omega 3, Canxi, Vitamin cùng nhiều các loại khoáng chất có lợi khác.

Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của Methi Hạt Chia Úc là thực phẩm nên rất dễ chế biến: bạn có thể chế biến Hạt Chia Úc cùng với nhiều các món ăn khác nhau hay có thể chế biến thành thức uống. Vì vậy, Hạt Chia được sử dụng nhiều cho trẻ em đang trong quá phát triển, người già, người bệnh, phụ nữ mang thai và cả người bình thường.

Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của Methi

Tìm hiểu công dụng chính của Hạt Chia Úc

Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của Methi Hạt chia kiểm soát huyết áo và bệnh tiểu đường hiệu quả

Hạt Chia giúp kiểm soát đường huyết nhờ có chỉ số Glycemic Index thấp giúp điều hòa tốt hơn cho bệnh nhân tiểu đường và tránh được béo phì. Ngoài ra, Hạt Chia còn giúp giảm lượng Glucose trong máu và mức độ đường huyết HbA1C tốt.

Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của Methi Bệnh tim mạch

Hạt Chia Úc chứa hàm lượng Omega 3 khá cao, cũng như các khoáng chất như Calcium, Boron,... giúp chống lại bệnh đau tim nhờ bảo về các thành mạch máu. Giúp trái tim luôn khỏe mạnh.

Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của Methi Hỗ trợ điều trị táo bón

Hạt Chia Úc là thực phẩm chứ nhiều chất xơ giúp chống táo bón, nhuận trường và giảm Cholesterol trong cơ thể, hỗ trợ đường ruột, làm giảm ủi ro và sự xuất hiện của ung thư ruột.

Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của Methi

Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của Methi Tăng cường năng lượng cho cơ thể

Hạt Chia Úc chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, chất đạm giúp cơ thể hấp thụ dễ hơn giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn trước hoặc sau khi bị thương.

Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của Methi Giúp làn da mượt mà tóc và móng tay khỏe mạnh

Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của Methi

>>> Bấm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm Hạt Chia Úc

Ngoài ra, Hạt Chia Úc còn chứa khá nhiều lượng Omega-6 LA , chất chống oxy hóa và Protein tất cả đều quan trọng đối với làn da khỏe mạnh. Hạt Chia Úc là một nguồn tự nhiên tuyệt vời với 20% Protein.

Thảo dược quý từ thiên nhiên Hạt Chia Úc của MethiHạt Chia Úc rất tốt cho cơ thể nên khi mua bạn cần đặt ra câu hỏi: Hạt Chia Úc mua ở đâu chất lượng tốt nhất? Đừng ham mua những sản phẩm Hạt Chia Úc giá rẻ trên thị trường mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

>>> Xem thêm: Hạt Chia Úc-Nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên