Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn

Công ty TNHH Methi - xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm quả óc chó được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ (California Walnuts) dòng Hartley. Quả óc chó được Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ (American Heart Association) chứng minh và công nhận là loại quả tốt cho trái tim hơn bất kỳ các loại quả khác.

Giới thiệu Quả Óc Chó

Công ty TNHH Methi - xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm quả óc chó được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ (California Walnuts) dòng Hartley

Quả óc chó được Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ (American Heart Association) chứng minh và công nhận là loại quả tốt cho trái tim hơn bất kỳ các loại quả khác.

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn

Thành phần dinh dưỡng

Quả óc chó là loại quả cung cấp Omega-3 nhiều nhất trong các loại quả, ngoài ra trong quả óc chó còn chứa Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne là những dưỡng chất tốt cho cơ thể. Với hàm lượng Omega-3 cực cao, lớn hơn 3 lần trong cá hồi, quả óc chó giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Trong suốt thời gian thai kỳ, nếu mẹ bầu thường xuyên ăn quả óc chó thì em bé sẽ rất thông minh, khỏe mạnh. Thế nên tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn

Công dụng quả óc chó

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Quả óc chó rất tốt với phụ nữ có thai và em bé

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Như đã biết quả óc chó cực tốt cho phụ nữ mang thai, là vua của các loại quả với giá trị dinh dưỡng cao, quả óc chó không chỉ giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. mà còn giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ.

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Ngoài ra, trong quá trình mang thai mẹ chăm ăn quả óc chó cũng sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, đồng thời giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa cho da. Đặc biệt, quả óc chó còn có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm và những căn bệnh tế nhị ở vùng kín của chị em phụ nữ.

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Quả óc chó giúp tăng khả năng làm cha

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Theo nghiên cứu mới nhất từ tạp chí “Biology of Reproduction” khẳng định khi ăn 75 gram quả óc chó (khoảng 2,5 oz) một ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe của tinh trùng, tăng sức sống, khả năng di chuyển cũng như cân bằng hình thái của tinh trùng.

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Quả óc chó là loại quả duy nhất có chứa Alpha-Linolenic Acid (ALA), Axit béo Omega-3 có nguồn gốc thực vật , giúp giảm bớt thể dị bội (là những tế bào có nhiễm sắc thể bất thường, dễ gây ra các triệu chứng như bệnh Down),  cung cấp các dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Ăn quả óc chó thường xuyên để có trái tim khỏe mạnh

Quả óc chó được xem là thần dược cho tim mạch bởi lợi ích và hiệu quả thần kỳ giúp trái tim khỏe mạnh. Chống Oxy hóa Polyphenol có trong nó là thành phần giúp ngăn ngừa các cục máu đông tốt nhất cho tim mạch. Khi Polyphenol kết hợp với Omega-3, chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất sẽ giúp cơ thể loại trừ Cholesterol, một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tim mạch.

Có thể nói quả óc chó chính là thực phẩm thiết yếu cho trái tim khỏe mạnh, vì thế nên bổ sung nó vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Quả óc chó giúp cải thiện giấc ngủ

Melatonin - thành phần quan trọng nhất cho giấc ngủ ngon. Melatonin có vai trò cung cấp những tín hiệu não, thông báo với não bộ rằng công việc đã được thực hiện đủ, cơ thể đang mệt mỏi và cần một giấc ngủ. Do đó, cơ thể thường tiết ra melatonin vào khoảng thời gian tương tự mà bạn ngủ mỗi đêm. Tuy nhiên, hàm lượng melatonin sẽ giảm đáng kể khi bạn già đi.

Đề tránh tình trạng mất ngũ, hãy sử dụng quả óc chó. Được xem là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên và cung cấp phong phú chất melatonin,  khi sử dụng vài quả óc chó trước khi đi ngủ chính là cách hữu hiệu để tránh hiện tượng mất ngủ.

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Tác dụng của quả óc chó với bệnh tiểu đường

Một cuộc khảo sát tại Hoa Kỳ trên 50 người bị thừa cân mắc bệnh tiểu đường. Họ được chia làm 2 nhóm: một nhóm bổ sung 30g quả óc chó/ngày và nhóm còn lại ăn theo chế độ ăn ít chất béo.

Kết quả cho thấy nhóm ăn quả óc chó hàng ngày sự thay đổi nồng độ insulin đáng kể. Điều này là nhờ sự hiện diện của chất béo tốt trong chế độ ăn uống.

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Quả óc chó có thể phòng chống bệnh ung thư

Quả óc chó chứa hàm lượng Axit Alpha Linolenic, Axit béo thực vật Omega 3 cao nhất giúp làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư, làm chậm sự tăng trưởng của tế bào khối u. Tuy nhiên, đây chỉ là kết luận được thực hiện trên chuột, còn về tác dụng đối với bênh ung thư của con người thì các nhà khoa học cần tiến hành nhiều công trình nghiên cứu để có thể đưa ra kết luận chính xác nhất.

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Ăn quả óc chó hàng ngày giúp nhuận tràng

Quả óc chó có chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp cải thiện tiêu hóa. Vì vậy, ăn quả óc hằng ngày có tác dụng như thuốc nhuận tràng, giúp điều trị táo bón.

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn

Link xem chi tiết sản phẩm Quả Óc Chó

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Quả óc chó giúp ngăn ngừa sỏi túi mật

Một nghiên cứu được thực hiện với hơn 60.000 bệnh nhân, các nhà khoa học đã theo dõi chế độ ăn hằng ngày kèm với quả óc chó và kéo dài trong 10 năm. Kết quả cho thấy, quả óc chó giúp ngăn ngừa sỏi túi mật rất hiệu quả.

Do đó, sử dụng quả óc chó hằng ngày là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn phòng tránh và chữa trị sỏi túi mật. Chỉ cần thực hiện trong 3 tháng sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt.

Tác dụng của quả óc chó như thế nào đối với sức khỏe của bạn Bảo vệ xương

Xương được xem là phần quan trong của cơ thể, việc bảo vệ xương chắc khỏe mỗi ngày giúp bạn cơ thể khỏe mạnh, đồng thời còn chống lại nhiều bệnh tật.Tuy nhiên, hàm lượng Canxi trong xương giảm xuống dẫn đến hiện tượng loãng xương theo tuổi tác.

Các chất dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến tuổi già. Nếu bạn thường xuyên ăn quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu và loãng khi về già.