Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết

Tọa Cốt Thống là 1 trong hơn 80 bài thuốc của nhà thuốc Hoa Đà Houston chuyên biệt các bệnh xương khớp như: Gai cột sống, thoái hóa cột sống lưng, đau thần kinh tọa, đau nhức lưng-chân-đùi cho chèn ép dây thần kinh,…Quy tình làm thuốc của hoa đà theo tiêu chuẩn Mỹ cho ra dòng sản phẩm trị bệnh cực kỳ chất lượng

 Công ty TNHH Methi là đại lý chuyên cung cấp và phân phối những loại thuốc giúp chăm sóc sức khỏe có hiệu quả tốt, xuất xứ rõ ràng. Đây cũng là đơn vị đáng tin cậy mà tất cả những người bệnh nên lựa chọn do bề dày kinh nghiệm cũng như những thành tựu đã mang lại cho người bệnh trên khắp Việt Nam.

 Trong những sản phẩm mà công ty cung cấp thì thảo dược Tọa Cốt Thống là được rất nhiều quan tâm nhất. Sản phẩm chuyên đặc trị các bệnh xương khớp hiệu quả mà an toàn bởi thành phần từ thảo dược thiên nhiên lành tính.Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu quy trình làm thuốc Tọa Cốt Thống có thể bạn chưa biết.

Quy tình làm thuốc theo tiêu chuẩn mỹ cho ra dòng sản phẩm tọa cốt thống cực kỳ chất lượng

Quy trình làm thuốc Tọa Cốt Thống:

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết Bước 1:

Điều đầu tiên trước khi chế biến ra bất kì một loại thuốc thảo dược nào thì lựa chọn những thành phần thảo dược có chất lượng tốt nhất, rõ ràng và thượng đẳng là điều quan trọng nhất và Tọa Cốt Thống cũng vậy. Sản phẩm còn được chứng nhận bởi U.S.FDA của Mỹ. Những loại thảo dược đó đều có xuất xứ từ rất nhiều quốc gia có trên thế giới và tùy vào từng khu vực, khí hậu nên mới chọn được loại thảo dược tốt nhất.

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết Bước 2:

Sau khi thảo dược đã được chọn lọc đúng như ý thì sẽ được thực hiện các công đoạn sơ chế như: cắt làm sạch, ngâm hay rửa, sao, sấy,… Tùy vào đặc tính của từng loại mà sẽ có cách sơ chế khác nhau nhằm phù hợp với từng loại bệnh nhất.

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết Bước 3:

Liều lượng phải được cân, đô, đông, đếm sao cho đạt những tiêu chuẩn đã được chứng nhận. Bởi đây là khâu rất quan trọng nên sự lơ là không cho phép trong bất kỳ quá trình nào. Bởi bất cứ thành phần nào quá liều thì cũng đều không tốt và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng.

http://congtymethi.vn/products/thao-duoc-hoa-da/

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống Bước 4:

Khi đã chia đúng liều lượng cần thiết cho sản phẩm thì sẽ chuyển sang khâu say nhuyễn bột rồi trộn đều. Chúng tôi sẽ phải say nhuyễn 3 lần để cho bột được mịn nhất có thể. Sau đó cho vào thành phẩm và định dạng (viên nhộng hay viên).

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống Bước 5:

Niêm phong lại và chuyển sang khâu capsule. Tức là lúc này bột thảo dược sẽ được niêm phong lại dưới dạng con nhộng với số lượng đã định sẵn.

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống hoa đà có thể bạn chưa biết

>>> Bấm vào đây xem chi tiết sản phẩm Tọa Cốt Thống

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống của nhà thuốc hoa đà có thể bạn chưa biết Bước 6:

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết Cho vào lọ với tiêu chuẩn lỗi lọ bao nhiêu viên. Rồi thực hiện khâu đóng, dán màng seal hay dập date ngày tháng, hạn sử dụng, tem nhãn cty,….

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết Mỗi một bước hay giai đoạn chúng tôi đều thực hiện theo quy trình gắt gao và chính xác nhất nhằm đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất đáp ứng với sự mong đợi cũng như tình cảm của các bệnh nhân. Hy vọng quý khách sẽ hiểu thêm phần nào về quy trình sản xuất Tọa Thống Cốt hiện nay.

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết Hãy bắt đầu liệu trình trị bệnh xương khớp bằng cách liên hệ Hotline: 0914 279 445 hoặc truy cập trực tiếp: congtymethi.vn để đặt hàng nhé.

Nhà phân phối chính thức Tọa Cốt Thống tại Việt Nam

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết  Số 31 đường 45, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết  Phone: (08) 22 144 993 - 0988912679 - 0914279445

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết  Email: info@congtymethi.vn

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết  Skype: congtymethi

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết Zalo/Viber: 0914279445

Quy trình làm thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết  Web: http://congtymethi.vn