Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe

Hiện nay hạt chia Úc không phải là thực phẩm xa lạ với nhiều người mà đã được sử dụng một cách phổ biến. Những tác dụng tuyệt vời mà hạt chia đem đến cho sức khỏe như cung cấp dưỡng chất cần thiết, phòng chống nhiều căn bệnh mà đây còn là thực phẩm làm đẹp vô cùng giá trị như công dụng giúp giảm cân, chống lão hóa, đem lại làn da mịn màng.

Hiện nay hạt chia Úc không phải là thực phẩm xa lạ với nhiều người mà đã được sử dụng một cách phổ biến. Những tác dụng tuyệt vời mà hạt chia đem đến cho sức khỏe như cung cấp dưỡng chất cần thiết, phòng chống nhiều căn bệnh mà đây còn là thực phẩm làm đẹp vô cùng giá trị như công dụng giúp giảm cân, chống lão hóa, đem lại làn da mịn màng.

Lợi ích của hạt chia Úc đối với sức khỏe

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe Hạt chia úc nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể

 

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe

 

Hạt chia Úc được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao bởi hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời có trong loại hạt này. Trong hạt chia có chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như: Protein tự nhiên, canxi, photpho, chất béo, omega 3, omega 6…Những dưỡng chất này giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh cũng như chống lại nhiều bệnh tật bởi vậy mà đây là loại thực phẩm rất tốt cho bà bầu và trẻ nhỏ.

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe Lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ hạt chia Úc

Bên cạnh công dụng cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể thì hạt chia Úc còn giúp bạn có một vóc dáng thon gọn. Loại hạt này có tác dụng chống béo phì bởi có khả năng chống cảm giác thèm ăn đồ ngọt một cách hiệu quả. Hơn thế nữa trong hạt không có chứa những chất béo có hại cho sức khỏe bở vậy vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không gây ra những tác dụng phụ như nhiều phương pháp giảm cân hiện nay.

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe Hạt chia Úc địch thủ của nhiều căn bệnh

 

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe

 

Một trong những công dụng nữa của hạt chia Úc khiến nhiều người bất ngờ đó chính là khả năng chống lại nhiều căn bệnh nguy hiểm. Ở những người lớn tuổi xơ vữa động mạch là hiện tượng vô cùng nguy hiểm nhưng bằng việc sử dụng hạt chia thường xuyên sẽ làm giảm cholesterol một cách hiệu quả giúp hạn chế nguy cơ bệnh tim mạch. Đặc biệt hơn nữa đây còn là loại hạt giúp ổn định đường huyết trong cơ thể vô cùng tốt với những người mắc bệnh tiểu đường. Không chỉ có vậy bằng việc cung cấp lượng canxi dồi dào nó còn giúp hạn chế nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi và bệnh còi xương ở trẻ nhỏ.

Cách sử dụng hạt chia Úc đơn giản mà hiệu quả

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe Dùng hạt chia với các loại sinh tố

 

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe

 

Để sử dụng hạt chia Úc giúp đem lại hiệu quả tốt nhất thì bạn không thể bỏ qua cách sử dụng loại hạt này với các loại sinh tố như cam, dưa hấu…Thức uống này không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn cực kì bổ dưỡng.

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe Gia vị hạt chia với nhiều món ăn

Ngoài cách sử dụng trên thì một trong những cách được nhiều bà nội trợ áp dụng đó chính là dùng thay các loại gia vị trong các món như canh, cháo, súp…Cách làm này vừa tăng hương vị món ăn vừa bổ sung dưỡng chất nhanh chóng.

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe Nước uống hạt chia bổ dưỡng

Hạt chia Úc còn có cách chế biến rất hiệu quả nữa mà ít người biết đến đó chính là việc cho hạt chia và nước lọc. Đây là cách làm vô cùng đơn giản nhưng cũng giúp giữ được hàm lượng dinh dưỡng trong hạt chia một cách tốt nhất.

Nơi bán hạt chia Úc chất lượng và uy tín

 

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe

>>> Bấm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm Hạt Chia Úc

Có thể nói hạt chia Úc với nhiều công dụng tuyệt vời và được nhiều người ưa thích sử dụng tuy nhiên loại hạt này hiện tại chưa xuất hiện nhiều ở các siêu thị do nguồn cung cấp chủ yếu là nhập khẩu. Điều này gây ra nhiều khó khăn cho người tiêu dùng nhưng giờ đây khi đến với Methi khó khăn của bạn có thể được giải quyết. Methi là đơn vị chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu tốt cho sức khỏe trong đó có hạt hạt chia Úc  cao cấp.

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe Hạt chia của Methi được nhập khẩu 100% từ Úc không bị pha tạp thêm những loại hạt kém chất lượng.

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe Hàm lượng dinh dưỡng cao hương vị thơm ngon.

Hạt chia Úc năng lượng dồi dào cho sức khỏe Không chứa hóa chất độc hại, giá bán phải chăng.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng hạt chia hiệu quả

Công ty TNHH Methi

 
Trụ sở Hồ Chí Minh
31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445
Email: info@congtymethi.vn
Website: congtymethi.vn
 
Chi nhánh Hà Nội
Số 22, ngõ 197, phố Định Công, Quận Hoàng Mai
Phone: 0932 038 679 - 0914 279 445
 
Chi nhánh Đà Nẵng
K52/26 Lý Thái Tông, P. Thanh Khuê Tây, Q. Thanh Khuê