CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ

Lá gan, một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể bạn, đóng vai trò điều hòa và chuyển hóa các chất cho sự sống được diễn tiến. Gan có chức năng “xử lý” các chất độc hại qua đường tiêu hoá, giảm độc tính và các chất cặn bã, độc hại từ chế độ ăn uống thiếu khoa học.

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ Lá gan, một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể bạn, đóng vai trò điều hòa và chuyển hóa các chất cho sự sống được diễn tiến. Gan có chức năng “xử lý” các chất độc hại qua đường tiêu hoá, giảm độc tính và các chất cặn bã, độc hại từ chế độ ăn uống thiếu khoa học.

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ Bài thuốc mát gan, tiêu độc qua chế độ ăn uống hợp lý, các loại thảo dược, thực phẩm chức năng,...là phương pháp rất tốt để giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, làn da trắng sáng mịn màng. Sau đâu là những cách làm mát gan tiêu độc hiệu quả bạn cùng tham khảo nhé!

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ

Nhóm thực phẩm làm tiêu độc hiệu quả

Tỏi, bưởi, cà rốt, rau xanh,... là nhóm thực phẩm được các nhà khoa học nghiên cứu, phân tích và chứng minh có tác dụng làm mát gan, giúp giải độc gan hiệu quả.

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ Tỏi

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ

Theo quan niệm của y học cổ truyền, tỏi vừa thuộc nhóm thực phẩm giúp loại bỏ độc tố của gan vừa chứa chất chống oxy hóa cao, bảo vệ gan trong tiến trình loại bỏ độc tố thâm nhập.

Một nhánh tỏi trắng mỗi ngày có thể kích hoạt Enzyme của gan từ đó làm tăng khả năng làm việc và giải độc của gan. Đặc biệt, hàm lượng Allicin và Selenium tự nhiên cao cũng hỗ trợ trong việc giải độc gan.

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ Rau xanh

Một hàm lượng cao chất Chlorophylls trong ra xanh có thể trung hòa kim loại nặng, hóa chất, thuốc trừ sâu, vì vậy rau xanh cũng được xếp vào nhóm thực phẩm có khả năng giải độc, mát gan hiệu quả. Đặc biệt, rau xanh còn có khả năng loại bỏ chất độc trong máu, bảo vệ chức năng gan.

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ Bưởi

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ

Bưởi giúp tăng quá trình thanh lọc chất độc của gan rất hiệu quả. Một ly nhỏ nước ép bưởi tươi giúp đẩy mạnh quá trình tạo thành các Enzyme giải độc gan.

Bên cạnh đó, bưởi có có khả năng giải độc cho các bộ phận khác và đào thải những chất gây ung thư.

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ Cà rốt

Các nghiên cứu cho thấy, trong cà rốt có chứa hàm lượng cao chất Flavonoid thực vật và Beta-carotene giúp kích thích và cải thiện chức năng gan một cách hiệu quả.

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ Nước làm mát gan, giải độc

Nước chanh, trà xanh, nước đậu nành, nước lọc là nhóm thức uống có tác dụng làm mát, giải độc tự nhiên tốt nhất cho gan được các chuyên gia về dinh dưỡng và sức khỏe khuyên nên sử dụng đều đặn hàng ngày.

Thảo dược Thanh Can Tiêu Độc Hoàn

Thanh Can Tiêu Độc Hoàn  là thảo dược chăm sóc gan triệt để cho bạn được nhiều người tin tưởng hiện nay. Thảo dược này được bào chế bởi Đông Y Sĩ CẢNH THIÊN với gần 50 năm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng trước khi ra mắt.

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ

>>> Bấm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm Thảo Dược Gia Truyền

Thanh Can Tiêu Độc Hoàn có tác dụng mát gan, giải độc, cải thiện chức năng gan, bảo vệ gan trước rượu và các chất độc hại khác; chống nhiễm trùng, làm lành vết thương. Chuyên trị viêm gan, đau gan, mụn mặt, viêm lở miệng, sưng răng, ngứa sần da, mày đay, chàm, vảy nến. Đặc biệt, sản phẩm tốt cho sức khỏe của những người hút thuốc lá, người bệnh gan mãn tính, chống suy gan, ngăn chặn các khối u hình thành ung thư.

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ Thành phần: Kim ngân hoa, Đương qui, Xuyên khung, Tri mẫu, Hoàng bá, Cam thảo, Kiết cánh, Bồ công anh, Hoàng cầm.

CÁCH LÀM MÁT GAN, TIÊU ĐỘC HIỆU QUẢ Liều dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 2-4 viên. Trẻ em 1/3 hoặc 1/2 liều của người lớn. Cử ăn thịt bò, tôm bò, tôm, cua, mắm nêm, cá ngừ.

Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

>>> Xem thêm: Trị thoái hóa đốt sống cổ bằng Thảo dược Đông Y Kiên Tý Hoàn

Công ty TNHH Methi

 

Trụ sở Hồ Chí Minh

31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445

Email: info@congtymethi.vn

 

Chi nhánh Hà Nội

Số 22, ngõ 197, phố Định Công, Quận Hoàng Mai

Phone: 0932 038 679 - 0914 279 445

 

Chi nhánh Đà Nẵng

K52/26 Lý Thái Tông, P. Thanh Khuê Tây, Q. Thanh Khuê