Bất ngờ với công dụng của nhung hươu tươi thái lát

Có thể nói nhung hươu tươi thái lát không còn xa lạ với người sử dụng đây được coi là thần dược đối với sức khỏe người sử dụng và quý nhất chính là phần lộc nhung. Lộc nhung hươu chính là những chiếc sừng non của con hươu đực mới có. Hình dáng của chúng vô cùng đặc biệt đó chính là phần lộc nhung mới nhú lên bên ngoài có 1 lớp lông phủ có nhiều mạch má

Công dụng của nhung hươu tươi thái lát mà nhiều người chưa biết

Nhung hươu tươi thái lát thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể

 

nhung hươu là thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể

 

Theo nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra công dụng của nhung hươu tươi thái lát đó chính là chứa nhiều dưỡng chất quý giúp thúc đẩy sự sinh trưởng và chuyển hóa cơ thể điều này giúp tăng cường khả năng miễn dịch bên cạnh đó nó còn có tác dụng điều tiết hệ thần kinh và hệ thống huyết quản. Chính những công dụng tuyệt vời đó mà đây được coi là vị thuốc đông y quý dùng trong việc bổ trợ cho việc phục hồi cũng như bảo vệ cơ thể.

Tăng cường sinh lý, sức đề kháng nhờ nhung hươu tươi

Đông  y đã chỉ ra rằng nhung hươu tươi thái lát có tác dụng tráng dương bổ thận, ích tinh, sinh huyết. Chính do đó dùng nhung hươu có thể trị nhiều bệnh ở nam giới như liệt dương, di tinh…Đặc biệt hơn nữa việc sử dụng nhung hươu sẽ có cảm giác ăn ngon miệng, giấc ngủ sẽ ngon và sâu hơn rất nhiều chính bởi vậy giúp nâng cao khả năng miễn dịch.

Nhung hươu thực phẩm làm đẹp tự nhiên

 

Nhung hươu thực phẩm làm đẹp tự nhiên

 

Nhung hươu tươi thái lát được biết đến với những tác dụng như lợi huyết, điều hòa kinh nguyệt, lọc máu, loại bỏ các chất cặn bã ra khỏi cơ thể bởi vậy giúp giảm nguy cơ béo phì và trẻ hóa làn da. Hơn thế nữa nhung hươu cũng làm giảm quá trình lão hóa và gìn giữ nét thanh xuân ở phụ nữ.

Cách chế biến nhung hươu đem lại hiệu quả cao

Cháo nhung hươu ngon bổ dễ ăn

 

Sản phẩm nhung hươu của methi

 

Được chế biến từ nhung hươu tươi món cháo nhung hươu cũng được chế biến tương tự như cháo thịt bình thường. Khi sử dụng cho một cảm giác thanh nhẹ, ngọt lịm trên đầu lưỡi vô cùng kích thích vị giác. Đây là món ăn dễ tiêu thụ nên rất phù hợp với người già yếu, phụ nữ, trẻ em…

Nhung hươu hấp cơm nhanh chóng đơn giản

Ngoài cách trên thì bạn có thể sử dụng nhung hươu tươi thái lát bằng cách hấp cơm dùng hàng ngày. Mỗi lần dùng từ  cho đến 1-2 lát và chia làm 1 đến 2 lần dùng trong mỗi ngày.

Ngâm rượu nhung hươu cho phái mạnh

 

Sản phẩm nhung hươu của methi

>>> Bấm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm Nhung Hươu

Việc ngâm nhung hươu với rượu cũng chính là cách được nhiều người áp dụng. Cho nhung hươu vào bình thủy tinh hoặc bình sứ ngâm với loại rượu nếp loại ngon theo tỉ lệ 100gam nhung tươi với 2 lít rượu. Sau khi ngân một tháng là hoàn toàn có thể sử dụng được. Và cách sử dụng đó chính là uống 1-2 chén nhỏ trước bữa ăn vừa bổ dưỡng lại kích thích vị giác.

METHI địa điểm cung cấp nhung hươu cao cấp

Nếu như bạn đang quan tâm đến sức khỏe cùng mình và gia đình cũng như băn khoăn trong việc tìm kiếm sản phẩm tốt dành cho sức khỏe thì nhung hươu chính là sự lựa chọn cho bạn. Nhung hươu với rất nhiều công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe. Một trong những địa điểm cung cấp nhung hươu chất lượng giá thành phải chăng mà bạn không thể bỏ qua đó chính là METHI.

* Các sản phẩm nhung hươu với hàm lượng dinh dưỡng cao.

Có nguồn gốc rõ ràng không bị bệnh tật.

Hơn thế nữa giá bán cực phải chăng phù hợp với khách hàng.

>>> Xem thêm: Nhung hươu tươi cao cấp thần dược bồi bổ cho sức khỏe

Công ty TNHH Methi

Trụ sở Hồ Chí Minh
31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445
Email: info@congtymethi.vn
 
Chi nhánh Hà Nội
Số 22, ngõ 197, phố Định Công, Quận Hoàng Mai
Phone: 0932 038 679 - 0914 279 445
 
Chi nhánh Đà Nẵng
K52/26 Lý Thái Tông, P. Thanh Khuê Tây, Q. Thanh Khuê