Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh viêm nhiễm, đặc biệt chỉ xảy ra ở nam giới. Bệnh có những đặc tính hết sức nguy hiểm, cần phải có những biện pháp phòng ngừa kịp thời.

Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh viêm nhiễm, đặc biệt chỉ xảy ra ở nam giới. Bệnh có những đặc tính hết sức nguy hiểm, cần phải có những biện pháp phòng ngừa kịp thời.

 

Viêm tuyến tiền liệt

 

 

Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh viêm nhiễm, đặc biệt chỉ xảy ra ở nam giới. Bệnh có những đặc tính hết sức nguy hiểm, cần phải có những biện pháp phòng ngừa kịp thời.


 

Nguyên nhân


Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh viêm tuyến đường liệt là do bị nhiễm khuẩn hoặc bên trong tuyến tiền liệt có sự ứ đọng. Vi khuẩn có thể lây lan qua các con đường như máu, niệu đạo,… gây viêm các cơ quan và bộ phận xung quanh.

 

bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

 

 

Triệu chứng


Ban đầu, bạn sẽ thường xuyên đi tiều nhiều lần và có cảm giác đau buốt, đôi khi có cả máu kèm theo. Đồng thời, bạn cũng dễ bị cảm cúm và sốt rét, hay đau ở bụng và lưng.


 

bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới


Khi bệnh viêm tuyến tiền liệt chuyển sang giai đoạn nặng hơn, các triệu chứng cũng sẽ bộc lộ rõ hơn. Vùng bụng và vùng phía trên xương mu bắt đầu đau thắt, khó chịu, thường đi tiểu đêm. Nếu không chữa trị ngay, người bệnh sẽ nhanh chóng bị xơ cứng bàng quang và xuất tinh ra máu.


 

Cách chữa trị bệnh viêm tuyến tiền liệt bằng Đông y


   ♦ Bài thuốc 1: Sắc ích mẫu 50g, đan sâm 30g, hoàng bá 15g, tri mẫu 15g, ngưu tất 20g, đại hoàng 15g trong 15 phút. Sau đó chắt lấy nước uống, lọc bã và sắc thêm 20 phút nữa với nước mới. Trộn lẫn hai loại nước này vào với nhau uống trong một ngày. Dùng liên tục trong một tháng, bệnh sẽ khỏi hoàn toàn.


 

bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

 


   ♦ Bài thuốc 2: Sắc biển súc 30g, cồn mạch 30g, kìm tiền thảo 30g, kim tiền thảo 30g, sơn dược 10g, thục địa 20g, bạch hoa xà thiên thảo 20g, mẫu đơn bì, thục linh, cam thảo mỗi loại 20g, trạnh tả 10g, sơn thù du 5g, phụ tử 3g. Cách sắc giống bài thuốc 1, mỗi ngày dùng một thang, bệnh sẽ nhanh chóng khỏi.
 

   ♦ Bài thuốc 3: Sắc hoàng kỳ 30g, tử uyển 15g, thăng ma 10g, xa tiền tử, nhục quế, bạch truật mỗi loại 10g nữa rồi sắc giống bài thuốc 1, dùng đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ không còn phải chịu đựng những cơn đau buốt nữa.

 

   ♦ Bài thuốc 4: Sắc hoạt thạch 30g, xa tiền tử 30g, áp chích thảo 30g, toàn qua uy 30g, biển súc 15g, cồ mạch 15g, đại hoàng 15g, cam thảo 6g, mộc thông 6g lấy nước uống, sắc giống bài 1. Dùng đều đặn, viêm tuyến tiệt liệt sẽ được chữa trị triệt để.


 

bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

 


   ♦ Bài thuốc 5: Chữa viêm tuyến tiền liệt do thấp nhiệt. Sắc bại tương thảo 30g, hoạt thạch 30g, đậu đỏ 30g, xa tiền tử 10g, biển súc, tỳ giải, sài hồ, hoàng bá mỗi loại 20g, mẫu đơn bì, xích thược, cam thảo, luyện tử mỗi loại 10g. Cách sắc cũng giống như bài 1.
 

   ♦ Bài thuốc 6: Sắc đan sâm 30g, ý dĩ 30g, mẫu lệ 30g, vương bất lưu hành, nhũ hương, một dược, sài hồ, hồi hương, tỳ giải, xa tiền tử mỗi loại 20g và cam thảo 6g. Sắc giống bài 1, duy trì uống hàng ngày, bạn sẽ không còn thấy biểu hiện đi tiểu nhiều, đau buốt nữa.


 

Lời khuyên


Những người bị viêm tuyến tiền liệt nên hạn chế ăn đồ cay nóng, các món nhiều giàu mỡ và tránh uống các chất kích thích. Những người mắc bệnh này nên ăn nhiều rau, củ, quả xanh và phải luôn giữ cho tâm trạng luôn thoải mái. Có thể sử dụng các loại thảo dược gia truyền trong THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN để bệnh nhanh chóng được chữa khỏi.


 

bệnh viêm tuyến tiền liệt ở nam giới


>>>Xem ngay Thảo dược SAPA trị sưng, viêm tuyến tiển liệt cực kỳ hiệu quả của Mỹ


Hãy sử dụng ngay những bài thuôc này để đảm bảo cho sức khỏe của bạn.