Thảo Dược Vỏ hạt mã đề giải quyết nhanh tình trạng táo bón

Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, thảo dược vỏ hạt mã đề chứa hàm lượng chất xơ và chất nhầy lớn, giúp nhuận tràng, ngăn ngừa và điều trị nhanh chóng táo bón hiệu quả. Số liệu thống kê của Đại học Y dược TP HCM, tại Việt Nam, cứ 3 người thì có một người mắc bệnh táo bón.

 Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, thảo dược vỏ hạt mã đề chứa hàm lượng chất xơ và chất nhầy lớn, giúp nhuận tràng, ngăn ngừa và điều trị nhanh chóng táo bón hiệu quả. Số liệu thống kê của Đại học Y dược TP HCM, tại Việt Nam, cứ 3 người thì có một người mắc bệnh táo bón, trong đó có đến 59% số bệnh nhân bị táo bón là do những nguyên nhân chủ quan, đặc biệt là đối tượng nhân viên văn phòng ngày càng tăng mạnh.

 Táo bón ngày càng gia tăng, dù là một chứng bệnh thường gặp nhưng nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mỗi người, không chỉ gây cho người bệnh những cảm giác khó chịu mà còn có thể dẫn đến một số vấn đề nguy hiểm hơn cho sức khỏe.

Thuốc Vỏ hạt mã đề giải quyết nhanh tình trạng táo bón

Hậu quả táo bón kéo dài

Tuy bệnh táo bón không gây tử vong nhưng mang lại rất nhiều phiền phức và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Nếu không điều trị kịp thời, chúng sẽ dẫn đến tắc ruột, bị trĩ, sa trực tràng, gây nguy hiểm cho người bị cao huyết áp hoặc tim mạch... Ngoài ra, nguy cơ viêm đại tràng lâu ngày có thể dẫn đến ung thư đại tràng.

Tạm biệt táo bón với Thảo Dược Vỏ hạt mã đề

Thuốc Vỏ hạt mã đề giải quyết nhanh tình trạng táo bón

 Một cách đơn giản, không đòi hỏi nhiều thời gian và công sức nhưng cho hiệu quả phòng và điều trị táo bón là dùng Thuốc vỏ hạt mã đề. Thảo Dược Vỏ Hạt Mã Đề là thảo dược có hàm lượng chất xơ hòa tan cao ( chiếm 70% chất xơ và 30% chất nhầy) , đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận như một thực phẩm nên có thể đưa vào khẩu phần ăn hằng ngày để bổ sung chất xơ vào cơ thể và trị táo bón hiệu quả.

 Thảo dược vỏ hạt mả đề đã được biết đến tại Ấn Độ hơn 3.000 năm và hiện được người dân nhiều nước sử dụng để phòng và điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa. Ngoài công dụng đối với bệnh táo bón, thảo dược vỏ hạt mã đề còn có tác dụng trị bệnh trĩ, giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa do uống bia, chống tái phát ung thư đại tràng.

Bạn có thể tham khảo vỏ hạt mã đề tại congtymethi.vn để mang đến hệ tiêu hóa tốt nhất cho người thân và gia đình.

>>> Xem thêm: Sản phẩm Vỏ hạt mã đề có tốt không?