Đá lạnh không tan là gì và có tác dụng ra sao?

Vào hè, nhu cầu giải nhiệt của mọi người tăng mạnh là cơ hội cho những sản phẩm giải nhiệt tiện lợi xuất hiện. Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện sản phẩm mới được giới thiệu là đá lạnh không tan, có thể tái sử dụng vĩnh cửu đang được rất nhiều người quan tâm.

Hình thức của đá lạnh không tan cũng giống những viên nước đá thông thường, nhưng khác ở chỗ là chúng được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như inox hoặc đá tự nhiên.

Đá lạnh không tan là gì và có tác dụng ra sao?

Theo như thông tin quảng cáo thì: “Đặc điểm của các loại đá lạnh không tan là giữ nhiệt rất tốt, chỉ cần cho vào tủ lạnh 3-4 tiếng có thể mang ra sử dụng như nước đá thông thường và có thể tái sử dụng vĩnh cửu”

Đá lạnh không tan là gì và có tác dụng ra sao?

Vậy đá lạnh không tan thực chất là gì?

- Những viên đá lạnh thông thường được làm lạnh từ nước tự nhiên sẽ bị tan trong đồ uống, khiến mất đi hương vị của đồ uống. Thì đá lạnh không tan lại có thể khắc phục được nhược điểm này bằng nguyên liệu chính là Inox, cùng một số nguyên liệu khác.

- Người phát minh ra đá lạnh không tan là ông Dave Laituri, nhà thiết kế 51 tuổi, sống ở Massachusetts, Mỹ, chuyên được dùng đi kèm với các loại rượu. Loại đá này đã được sử dụng ở Mỹ từ rất lâu và chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2010 nhưng chỉ phổ biến ở những người hay uống rượu và sành rượu mà thôi.

Đá lạnh không tan là gì và có tác dụng ra sao?

Cách sử dụng đá lạnh không tan

-Cách sử dụng loại đá lạnh không tan này rất đơn giản: bạn chỉ cần cho đá vào tủ lạnh trong vòng 3 – 4 tiếng, sau đó sử dụng kèm với đồ uống và có thể tái sử dụng vào lần sau mà không có vấn đề gì cả, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ.

-Đá lạnh không tan được làm từ chất liệu Inox không gỉ giúp dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt, giúp đồ uống của bạn không bị mất hương vị, tạo được độ lạnh.

-Bên cạnh việc dùng đá lạnh không tan làm lạnh cho rượu, người ta còn hay sử dụng đá lạnh không tan để làm lạnh cho nước giải khát như: trái ươi, hạt chia, các loại sữa,…

Cách sử dụng đá lạnh không tan

>>> Xem ngay các sản phẩm hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Ngoài đá lạnh không tan thì thì đá khô cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể theo dõi tiếp bài viết về đá khô tại Congtymethi.vn nhé!