Công dụng của hạt macca đối với sức khỏe

Hạt macca là loại hạt có nguồn gốc từ Châu Úc với đặc điểm vỏ cứng màu nâu, nhân hạt có kích thước từ 2-3 cm tròn với màu kem sữa. Đặc biệt hơn nữa hương vị của hạt macca rất đặc biệt có mùi thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi vô cùng hấp dẫn.

Hạt macca là loại hạt có nguồn gốc từ Châu Úc với đặc điểm vỏ cứng màu nâu, nhân hạt có kích thước từ 2-3 cm tròn với màu kem sữa. Đặc biệt hơn nữa hương vị của hạt macca rất đặc biệt có mùi thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi vô cùng hấp dẫn. Không chỉ được coi là loại hạt ngon nhất mà chính bởi công dụng của hạt macca đối với sức khỏe mà được nhiều người ưa thích sử dụng.

Công dụng của hạt macca với sức khỏe.

Trong thời gian gần đây hạt macca là loại hạt dinh dưỡng ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem đến cho sức khỏe. Không chỉ có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết mà tác dụng của hạt macca còn được biết đến là loại thực phẩm làm đẹp tự nhiên cũng như chống lại nhiều căn bệnh.

Hạt macca đem lại làn da đẹp tự nhiên

 

Hạt macca đem lại làn da đẹp tự nhiên

 

Công dụng của hạt macca được nhiều phái đẹp ưa chuộng đó chính là thực phẩm tự nhiên làm đẹp cao cấp. Trong hạt macca có chứa đến khoảng 22% các loại axit omega 7 palmitoleic chính do đó mà dầu hạt macca được coi là thần dược giúp đem lại làn da đẹp tự nhiên và trắng mịn.

Hạt macca - quà tặng tự nhiên cho phụ nữ mang thai

Trong nhân hạt macca có chứa nhiều chất khoáng, vitamin, omega 3…đặc biệt có lợi cho bà bầu và trẻ em. Hạt macca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ bầu.

 

Hạt macca quà tặng tự nhiên cho phụ nữ mang thai

 

Ngăn ngừa bệnh liên quan đến tim mạch nhờ hạt macca

Nhân của loại hạt macca có hàm lượng dầu lên đến 78%  cao hơn hẳn so với những loại hạt như lạc, điều…Hơn thế nữa trong dầu của hạt macca có trên 87% là những loại axit béo không no giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu. Chính vì vậy Công dụng của hạt macca đó chính là giảm thiểu tối đa nguy cơ của hiện tượng xơ vữa động mạch cũng như những bệnh có liên quan đến tim mạch.

Địa chỉ mua hạt macca chất lượng tốt hiện nay

 

Địa chỉ mua hạt macca chất lượng tốt hiện nay

Có thể nói rằng công dụng của hạt macca đối với sức khỏe là không thể phủ nhận. Do vậy mà loại hạt này chính là một trong những loại hạt dinh dưỡng được nhiều khách hàng ưu ái. Tuy nhiên nguồn gốc của hạt macca trên thị trường hiện nay chủ yếu là nhập khẩu do đó ở trong các siêu thị hiện nay không bán loại hạt bổ dưỡng này. Điều này gây rất nhiều khó khăn cho người tiêu dùng có nhu cầu và không biết nên hạt macca mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Nhưng giờ đây bạn sẽ có câu trả lời đầy đủ nhất khi đến với METHI là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm nhập khẩu có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Khi đến với METHI khách hàng sẽ được lựa chọn hạt macca với hàm lượng dinh dưỡng cao với nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt hơn nữa bạn sẽ mua được sản phẩm hạt macca chất lượng cao với giá ưu đãi để cung cấp dưỡng chất cần thiết và bảo vệ sức khỏe  cho bản thân và gia đình.

Có thể nói rằng công dụng của hạt macca không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dinh dưỡng cần thiết mà đây còn là loại thực phẩm làm đẹp tự nhiên mà bạn không thể bỏ qua. Nếu như bạn đang có ý định mua loại hạt dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe này thì tốt nhất nên đến với địa chỉ uy tín như METHI.

>>> Xem thêm: Hạt macca mua ở đâu chất lượng và uy tín.

Công ty TNHH Methi

Trụ sở Hồ Chí Minh
31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445
Email: info@congtymethi.vn
Website: congtymethi.vn
 
Chi nhánh Hà Nội
Số 22, ngõ 197, phố Định Công, Quận Hoàng Mai
Phone: 0932 038 679 - 0914 279 445
 
Chi nhánh Đà Nẵng
K52/26 Lý Thái Tông, P. Thanh Khuê Tây, Q. Thanh Khuê