Giải đáp thắc mắc: Sa tử cung có quan hệ được không?

Sau sinh nở, cổ tử cung ở người phụ nữ vẫn còn to và nặng, chưa thể phục hồi ngay, nếu không chú ý chị em sẽ rất dễ mắc bệnh sa tử cung. Sa tử cung khiến cho tử cung bị yếu đi, ảnh hưởng đến những lần mang thai và sinh con tiếp sau. Do đó, khi bị sa tử cung thì các chị em nêu sớm tìm giải pháp điều trị nhanh chóng và an toàn nhất.

Cách phòng tránh sa tử cung sau sinh tốt nhất

Sa tử cùng, sa dạ con hay sa cơ quan sinh dục, là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến phụ nữ sa tử cung sau sinh, nhưng bệnh này cũng không quá nguy hiểm và hoàn toàn có thể chữa trị dứt điểm.

Thông tin cần biết về bệnh Sa Dạ Con sau sinh

Sa dạ con hay còn gọi là sa cơ quan sinh dục và sa tử cung. Bệnh sa dạ con thường gặp ở phụ nữ sau sinh, bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, bệnh sa tử cung không quá nguy hiểm và hoàn toàn có thể chữa trị dứt điểm nếu tìm đúng phương pháp.

Bệnh huyết trắng

Huyết trắng là một dạng bệnh phụ khoa thường gặp ở các chị em phụ nữ. Nguyên nhân do dâu, tác hại và cách phòng tránh như thế nào chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Bệnh kinh nguyệt không đều

Kinh nguyệt không đều là một hiện tượng rối loạn kinh nguyệt, vô cùng phức tạp. Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, dễ mắc các bệnh phụ khoa. Vì vậy, cần phải có cách chữa trị hợp lý để khắc phục hiện tượng này.