7 lý do bạn nên ăn bột yến mạch mỗi ngày

Lúa mạch, có thể được chế biến thành bột yến mạch, chứa các chất dinh dưỡng chính, như chất xơ, magiê, mangan, phốt pho và kẽm Chúng cũng có thể giúp bạn giảm cân khi ăn điều độ Tìm hiểu thêm về lợi ích của bột yến mạch và vì sao bạn nên ăn nó mỗi ngàu trong bài viết chi tiết này...

vì sao nên ăn bột yến mạch mỗi ngày

 

Vì sao nên ăn bột yến mạch mỗi ngày ?

Nếu bạn không ăn bột yến mạch mỗi ngày, thì đây là lý do tại sao bạn ăn yến mạch.

1. Yến mạch có thể làm giảm cholesterol, ổn định lượng đường trong máu.

Yến mạch chứa cả chất xơ hòa tan và không hòa tan. Chất xơ hòa tan tạo thành một loại gel nhớt giúp giảm cholesterol và ổn định lượng đường trong máu. Chất xơ không hòa tan trong yến mạch giúp cung cấp trải nghiệm "di chuyển" bằng cách giảm táo bón và cải thiện sức khỏe đường ruột.

2. Yến mạch có thể bảo vệ trái tim và ruột già của bạn

Một loạt các chất chống oxy hóa được gọi là avenanthramides được tìm thấy độc quyền trong yến mạch. Avenanthramides đã được chứng minh là thể hiện hoạt động chống viêm và chống ngứa, và có thể cung cấp bảo vệ bổ sung chống lại bệnh tim mạch vành, ung thư ruột kết và kích ứng da. Họ cũng có thể đóng một vai trò trong việc kiểm soát huyết áp.

3. Yến mạch Làm bữa sáng dễ dàng, đầy đủ dinh dưỡng

Một chén bột yến mạch nấu chín chứa khoảng 150 calo, bốn gram chất xơ (khoảng một nửa hòa tan và một nửa không hòa tan) và sáu gram protein. Để tăng cường protein hơn nữa, cách ăn bột yến mạch yêu thích của tôi là với một xoáy bơ hạnh nhân nép mình bên trong. Combo mạnh mẽ này sẽ giúp bạn tránh xa chuyến thăm giữa năm tới máy bán hàng tự động.

4. Yến mạch cung cấp các vitamin và khoáng chất quan trọng

Bột yến mạch giàu chất dinh dưỡng có chứa thiamine, magiê, phốt pho, kẽm, mangan, selen và sắt.

5. Yến mạch không chứa gluten

Yến mạch tự nhiên không chứa gluten, nhưng kiểm tra với các nhà sản xuất để đảm bảo rằng các sản phẩm của họ không được sản xuất bằng cách sử dụng thiết bị giống như các loại ngũ cốc có khả năng gây ô nhiễm khác. (Luôn mua các sản phẩm không chứa gluten từ các công ty có uy tín và đọc nhãn thực phẩm cẩn thận.)

6. Yến mạch có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng

Yến mạch có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, từ đó giúp bạn kiểm soát cân nặng. Đáng buồn thay, carbs thường bị xa lánh và sợ hãi bởi những người muốn giảm vài cân, nhưng ngũ cốc nguyên hạt có thể làm giảm cơn đói và đồng thời mang lại cảm giác "ahhhh" dễ chịu cho những người yêu thích carb. Như với bất kỳ thực phẩm khác, hãy chú ý đến kích thước phần.

7. Yến mạch cũng có thể là món mặn

Mặc dù yến mạch thường được kết hợp với các thực phẩm ngọt như đường nâu và quế hoặc trái cây, yến mạch cũng tạo ra một món ăn ngon hoàn hảo. Yến mạch cung cấp một kết cấu tương tự như kiều mạch, và hương vị nhạt nhẽo của chúng giống như một tấm vải trống cho nhiều loại gia vị và gia vị. Bạn có thể kết hợp bột yến mạch với các loại rau yêu thích của bạn hoặc thức ăn thừa đêm qua, và trên cùng với một quả trứng hoặc rắc phô mai để thưởng thức bữa sáng cho bữa tối.