Trị táo bón khi mang thai với đu đủ chín

+ Đủ đủ chín chứa khoảng 80% nước, đường, vitamin và chất xơ tự nhiên giúp cơ thể loại bỏ chất thải và làm sạch đại tràng giúp điều trị táo bón khi mang thai hiệu quả.

+ Theo nghiên cứu thì trong 100 g đu đủ có 74–80 mg vitamin C và 500-1.250 IU caroten, cùng các vitamin B1, B2, các acid gây men và khoáng chất như kali, canxi, magiê, sắt và kẽm.

=> Xem thêm: Cách trị táo bón khi mang thai bằng thảo dược CỰC NHANH
 

Trị táo bón khi mang thai với đu đủ chín

Đu đủ chín trị táo bón khi mang thai như thế nào?

Táo bón là một vấn đề về tiêu hóa xãy ra phổ biến trong quá trình mang thai. Cụ thể, có khoảng 11-35% số phụ nữ mang thai bị táo bón trong 3 tháng cuối. Để điều trị tình trạng táo bón khi mang thai hiệu quả, đu đủ chín là giải pháp tốt nhất.

Đủ đủ chín chứa nhiều men tiêu hóa

Trị táo bón khi mang thai với đu đủ chín

+ Đu đủ chín chứa nhiều loại enzym tiêu hóa tự nhiên tốt cho cơ thể như papain có tác dụng tiêu hóa thức ăn và hỗ trợ quá trình đào thải chất cặn bã ra khỏi cơ thể giúp điều trị táo bón khi mang thai hiệu quả.

+ Ngoài ra, các enzym này có giúp ngăn ngừa tích tụ những protein bị tiêu hóa dở dang trong đại tràng và hệ thống bạch huyết. Hiện nay, chiết xuất papain từ đu đủ chín được sử dụng rất nhiều trong các chế phẩm bổ sung giúp điều trị táo bón và các rối loạn về tiêu hóa.

Đu đủ chín giàu chất xơ tự nhiên

Trị táo bón khi mang thai với đu đủ chín

Đu đủ chín cũng là một trong những nguồn chất xơ tự nhiên tốt cho cơ thể, giúp chống táo bón và ngăn ngừa ung thư đại tràng, đặc biệt tốt cho người bị táo bón khi mang thai.

Trị táo bón khi mang thai với đu đủ chín Táo bón khi mang thai không gây nguy hiểm nhiều cho sức khỏe nhưng thường làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu về tinh thần. Vì thế, để điều trị táo bón khi mang thai hiệu quả, bạn cần có chế độ ăn uống khoa học kết hợp với vận động thường xuyên và hợp lý. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo sản phẩm Vỏ Hạt Mã Đề trị táo bón có nguồn gốc từ Ấn độ tại congtymethi.vn sản phẩm đã được kiểm nghiệm và khuyên dùng hằng ngày bởi WHO.

>>> Xem thêm: Cách trị táo bón ra máu hiệu quả