Quả óc chó ăn như thế nào là đúng cách, phát huy tác dụng 100%

Quả óc chó đang giữ vị trí quan trọng trong thị trường thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại như: có lợi cho bà bầu và trẻ nhỏ, chữa bệnh ung thư, tiểu đường, mất ngủ, ngăn ngừa loãng xương, tim mạch.

Quả óc chó ăn như thế nào cho đúng?

Quả óc chó đang giữ vị trí quan trọng trong thị trường thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại như: có lợi cho bà bầu và trẻ nhỏ, chữa bệnh ung thư, tiểu đường, mất ngủ, ngăn ngừa loãng xương, tim mạch. Tuy nhiên, quả óc chó ăn như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn quả óc chó ăn như thế nào để tiết kiệm thời gian và đạt được giá trị dinh dưỡng tốt nhất

Xem ngay: MUA 3 TẶNG 1 QUẢ ÓC CHÓ

Cách ăn quả óc chó đúng cách, hiệu quả nhất.

 Quả óc chó là thực phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên, rất dễ ăn, lại cực kì bổ dưỡng. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên thêm tối đa 10 hạt óc chó vào bữa ăn hằng ngày nhé, vừa đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể vừa phát huy được tác dụng cao nhất.

 Bạn có thể ăn quả óc chó sống nhưng khi ăn trong một thời gian sẽ dễ bị ngán. Vì thế, bạn có thể rang, nướng hoặc rán giòn sẽ mang đến cảm giác ngon miệng hơn, không nhàm chán.

cách ăn quả óc chó đúng cách để tốt cho sức khỏe và tận dụng được nguồn dinh dưỡng sẵn có

Bạn cũng có thể sử dụng quả óc chó để chế biến thành các món ăn đa dạng và phong phú hơn cho bữa ăn hằng ngày của bản thân và gia đình minh như:

+ Món ăn nhẹ:  bánh mì chuối và óc chó, óc chó rang muối.

+ Món ăn chính: salad óc chó, gà và táo, óc chó xào mè đen cùng cật,nấu cháo quả óc chó; óc chó sốt mật ong với tôm; óc chó xào chua ngọt với ức gà.

+ Các loại thức uống: sinh tố óc chó kết hợp bơ và sữa, sinh tố óc chó và hạnh nhân, sinh tố sữa bắp và óc chó.

Khi bạn có thắc mắc ăn hạt óc chó đúng cách là như thế nào hãy tham khảo bài viết để có được những hướng dẫn cụ thể

Đây đều là những món ăn hết sức bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe con người. Ăn quả óc chó đúng cách và thường xuyên thay đổi món với hạt óc chó sẹ giúp cho cả gia đình bạn khỏe mạnh và tránh được nhiều bệnh nguy hiểm. Bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm quả óc chó tại congtymethi.vn để bổ sung ngay vào thực đơn của gia đình mình nhé.